18 ก.ย. 2020 เวลา 02:26 • เกม
สิ้นสุดการรอคอย ได้เวลาเปิดโลกแห่งเวทมนต์กับเกม Harry Potter ที่ยืนยันจะออกมาให้เล่นกันในปี 2021
ในที่สุดเกม Harry Potter ก็ออกมาให้เรายลโฉมกันให้แล้วนะคะ ในงาน Sony ’s PS5 Showcase เป็นชิมลางเล็กๆน้อยแต่ก็ทำให้ข่าวลือเมื่อ 2 ปีก่อนเป็นจริงขึ้นมา Eurogamer ได้รายงานว่า เกม Harry Potter อยู่ในระหว่างการผลิตและพัฒนาโดยบริษัท Avalanche Software แต่เกมก็ไม่ได้ชื่อ Harry Porter นะ แต่ชื่อ Hogwarts Legacy
ดูจากตัวอย่างที่ออกมาก็น่าสนใจไม่น้อยที่เดียว เกมออกมาในรูปแบบมุมมองบุคคลทีี่สาม thrid-person open-world action RPG ผจญภัยแฟนตาซีกับเหล่าปีศาจตัวใหญ่ยักษ์มากมาย และแน่นอนว่าเราจะได้ใช้เวทมนตร์จะเป็นเครื่องมือนำทาง ตะลุยกรุยทางสู่โลกที่กว้างใหญ่ของฮอกวอตส์ บันไดเคลื่อนที่สลับตำแหน่ง ผนังอิฐปริศนาที่ปลดผนึกเองได้ พื้นที่เคลื่อนที่เองได้ไปทุกทิศทาง เหล่านี้เป็นน้ำจิ้มเล็กๆน้อยๆที่ทำให้เราคันไม้คันมือ อยากเข้าไปในโลกแห่งเวทมนตร์ฮอกวอตส์
เรื่องราวที่เราได้เห็นกันเป็นจะเกิดขึ้นในปี 1800 เราจะเล่นเป็นนักเรียนคนหนึ่งที่ืถือกุญแจสำคัญเพื่อไขปริศนาโลกแห่งความลับโบราณที่กำลังจะมาทำลาย ฉีกโลกแห่งเวทมนตร์เป็นชิ้นๆ แน่นอนล่ะคะเป็นเรื่องราวที่คุ้นๆกันดีในโลกแห่งวิซาร์ท จากที่เราเคยอ่านหนังสือ เคยดูหนัง ตอนนี้เราจะสามารถเล่น ควบคุมพลังวิเศษของเราได้เอง เราต้องตัดสินใจว่าเราจะเล่นเพื่อปกป้องความลับให้ทุกคนปลอดภัยหรือเราจะยอมอ่อนข้อให้พลังวิเศษต่างๆ
คุณเองเป็นคนตัดสินใจเขียนตำนานเวทมนตร์ฮอกวอตส์ด้วยตัวคุณเอง จะเลือกทางไหนอดใจรออีกไม่นานในปี 2021 ที่จะมาถึงค่ะ
ติดตามแมวนูน
ติดตามเพจ https://www.facebook.com/maewnoonyoutuber/
โฆษณา