18 ก.ย. 2020 เวลา 10:04 • ไลฟ์สไตล์
บางครั้งที่เราเหนื่อยล้า
บางครั้งที่เราท้อแท้ใจ
บางครั้งที่เราไม่มีใคร
บางครั้งที่เราโดดเดี่ยว
เราหันมามองสิ่งใกล้ตัว
ธรรมชาติรอบตัวเรา
มองไปทุ่งกว้างโล่งๆสีเขียวๆ
ก็เยียวยาเราได้นะ
ถึงจะไม่ทั้งหมดก็ยังมีพลัง
ที่จะต่อสู้ต่อไป
cr.linda cafe
🌿ธรรมชาติบำบัด🌳
18/09/2563
โฆษณา