19 ก.ย. 2020 เวลา 01:22 • หนังสือ
Morning
ฝนตกปรอยๆ อากาศเย็นดี
ผมเคยคิด และ เคยตั้งคำถาม ทำไมเราออกกำลังกาย ให้ กล้ามเนื้อแข็งแรงได้.
 
( แล้ว สมอง ของเรา ละ ฝึก ให้แข็งแรง ได้ไหม)
ถ้าเราทำเหมือนกัน กับ กันออกกำลังกาย มาฝึกสมอง ให้ฉับไว แค่ ทำอะไรใหม่ๆ ต่างจากเดิม
(หนังสือเล่มนี้ ดีมาก แปลจากภาษาญี่ปุ่น) อ่านไปนึกภาพไป เหมือนกับ เรากำลังเรียนเป็นหมอทางด้านสมอง เลยนะ
โฆษณา