19 ก.ย. 2020 เวลา 08:46 • ท่องเที่ยว
ไม่ชอบกินแกง ก็ไปฝั่งแดงได้
หาดฝั่งแดง Unseen ประจวบคีรีขันธ์
ขอแนะนำอีกหนึ่งสถานที่เที่ยวใกล้กรุงเทพ และสำหรับคนที่ต้องการลงใต้ ต้องที่นี่เลย หาดฝั่งแดงจุดเช็คอิน Unseen จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
หาดฝั่งแดง หรือ ผาฝั่งแดง มีเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร เพราะหน้าผาขนาดใหญ่สีแดงๆ ส้มๆ บวกกับต้นไม้ วิวทะเลที่สวยงาม และบางช่วงเวลาจะมีแสงและเงาสวยงามมาก
หาดฝั่งแดง เป็นหาดที่มีความเงียบสงบ ผู้คนจะไม่พลุกพล่าน เพื่อนๆสามารถมาถ่ายรูปและเดินเล่นที่หาดได้ตั้งแต่ ช่วงบ่ายไปถึงเย็นกันเลย ด้วยความที่เป็นหน้าผาสูง เลยทำให้สามารถบังแดดได้ดี ไม่ร้อนจนเกินไป หากมองไปด้านหน้าจะเห็นท้องฟ้า น้ำทะเล ตัดกันสวยงาม และยังเห็นหมู่เกาะต่างๆ ทำให้ที่นี่เหมาะกับการถ่ายรูปเหลือเกิน จึงจัดได้ว่าเป็นอีกหนึ่งที่ต้องห้ามพลาดของ อำเภอบางสะพานน้อย จังหวัดประจวบคีรีขันธ์กันเลย
🚫 คำเตือน !! : ไม่เหมาะสำหรับการเล่นน้ำในบริเวณนี้ เพราะว่าบริเวณนี้ มีลักษณะเป็นวังน้ำ มีบางจุดจะตื้นและบางจุดเป็นหลุมลึก เพราะจะทำให้เกิดอันตรายได้
สามารถเปิด google map ไปได้เลย แต่ต้องสังเกตุทางเข้าให้ดีๆ จะเป็นทางเข้าเล็กๆ ด้านในจะมีที่จอดรถอยู่บริเวณที่เพาะเลี้ยงสัตว์น้ำของชุมชน ทางเข้าต้องระวังนิดนึง เนื่องจากมีความแคบ และจอดรถได้ไม่กี่คันเท่านั้น
🚗 หากใครผ่านไปผ่านมา มีโอกาสอยากให้แวะไปสักครั้ง...
📸ใครไปมาแล้ว นำรูปมาเม้นแบ่งปันมุมสวยๆกันหน่อย...
ขอบคุณสำหรับการติดตาม กดไลค์ และกดแชร์นะคะ
#ให้ภาพมันเล่าเรื่อง #ชอบถ่ายรูป #เที่ยว #วันหยุด #ประจวบคีรีขันธ์ #เที่ยวไทย
#amazingthailand #ทะเล #เที่ยวเมืองไทยไม่ไปไม่รู้
โฆษณา