20 ก.ย. 2020 เวลา 03:40 • ไลฟ์สไตล์
สวัสดีวันอาทิตย์ค่ะ.. 😊
..
บันทึกวันนี้เป็นแบบไม่มีตัวอักษร
มีแต่ภาพและเสียง
เล่าช่วงเวลาสั้น ๆ ของเย็นวาน (19.08.2020)
ที่แม่ป๋อมกับปุญ ชวนกันไปเก็บแอปเปิ้ล และแพร์
ที่สนามหลังตึกที่ทำงานแม่ป๋อมค่ะ
กว่าจะเก็บเสร็จ และกลับถึงบ้าน
ก็เกือบเลยเวลาอาหารเย็นแล้ว
เราเลยยังไม่ได้จัดการอะไรกับผลไม้ที่เก็บมาได้
แต่ปุญมีแผนว่า วันนี้จะคัดลูกไม่สวย และนิ่ม
เอามาหั่นเล็ก ๆ ต้มให้เละ เสร็จแล้วปั่นให้ละเอียด.. แช่เย็น กินเป็นของหวานหลังอาหารเที่ยง
ส่วนลูกที่ไม่ช้ำ เราจะเก็บไว้กินสดกัน
..
ช่วงปลายร้อนแบบนี้
มีผลไม้ฟรีให้เก็บเยอะมาก
และเราคงจะหาวันว่าง ออกไปเก็บมาเพิ่มได้อีก
อย่างต้นแอปเปิ้ล แพร์ พรุนที่ป่าหลังที่ทำงานพ่อปุญ
ก็มีหลายต้น .. ปีที่แล้ว ที่เราไปเก็บพรุนฟรี ๆ
มากินสด แบบในคลิปนี้ จากยูทูปของเรา
- Poon Station -
..
โพสต์นี้จบแค่นี้ เจอกันใหม่โพสต์หน้า
ขอบคุณสำหรับการติดตาม
มีความสุขกับวันหยุดทุกคนนะคะ 😊

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา