20 ก.ย. 2020 เวลา 07:54 • ไลฟ์สไตล์
เรื่องของเรื่อง? สวัสดีครับ ในที่สุดความคิดในยามว่างเปล่า ก็พุ่งเข้ามา ว่าเราจะต้องทำอะไรสักอย่างแล้ว
เรื่องของเรื่อง? คือว่าด้วยความอยากขีดๆ เขียนไปตามประสาคนคัน จะเกาจะยังก็ไม่หายเพราะความอยากระบาย แบบว่าอาการเหมือนจะเก็บกด ถึงเวลาแล้วละ
ก็เลยกลายมาเป็น "เรื่องของเรื่อง ?" ด้วยประการฉะนี้ละครับ
ว่าแล้วเรื่องนี้ที่จะมาขีดๆ เขียนก็ได้แรงบรรดาล ดลจิตดลใจจากนักเขียนท่านอื่นที่มีฝีมือลายมือ (อันนี้ก็ว่าไปตามเนื้อผ้า) ปราบเซียน ที่สรรหาเอาเรื่องราว สารพัดสารเพ สับเพเหระ นานาจิตตัง
บางเรื่องให้ข้อคิดที่ดี ให้กำลังใจ บางเรื่องให้ความรู้สึกฮีกเหิม บางเรื่องให้มีความอยากนั่นอยากนี่ โดยเฉพาะคนที่เขียนเรื่องของรับประทาน ในยามที่หิวโหย
บางท่านก็นิยามมาเป็นนิยาย ให้ได้สุนทรีย์ บ้างก็มีเนื้อหาพาคล้อยตาม
ถ้าให้หนักๆ คิดก็จะเป็นเรื่องการเมือง อันนี้ขอตีวงนอก เพราะแพ้ทาง เวลาเจอเรื่องการเมืองก็จะพยายามทำตัวให้เงียบ เหมือนเสือซุ่ม แต่จริงๆ แล้วกลัวนิ ขลาดเสียแล้ว นักการเมืองเหมือนกับเสือนั่นแหละ ให้ได้หิวจะเป็นแพะ ช้าง วัว คลาย กินได้ทั้งหมด นับว่าร้ายกาจ บางทีว่ากันว่ากินได้กระทั้งเหล็ก หิน ดินทราย และแม้แต่แผ่นดิน นั่นแหละว่าแล้วก็ยาวอีกจนได้
เรื่องของเรื่อง? บางครั้งมากมายที่จรรโลมใจ บางคนสร้างแรงคึกคักอักโขนะ มีภาพประกอบ มีบรรยาย อันนี้ก็ชอบนะ แต่ไม่กล้ากดติดตาม เฮ คงพอทราบกันแล้วว่าจะวาร์ปไปที่ไหนดี
เอาเป็นว่านั่นเป็นเรื่องของเขา จะขันไม่ขันก็เรื่องของเขา (ของเราก็ขันพอใช้อยู่) ชอบก็ติดตาม ใช่ก็แชร์
ว่าแล้วความเป็นมาเราก็อย่าเพิ่งรีบ แล้วมาทำความรู้จักกันไป ค่อยๆ ไป ค่อยเดินนะครับ และนี่ก็คือ เรื่องของเรื่อง ? ที่มาพูดคุยกันก่อน สวัสดีครับ
โฆษณา