20 ก.ย. 2020 เวลา 10:38 • สัตว์เลี้ยง
สองเกลอ สองพี่น้อง 🐕
พี่น้องกัน
สองตัวนี้เป็นหมาชอบเที่ยว ตัวสีขาวพันธุ์ปลั๊กมีนามว่า ขาว ส่วนอีกตัวเคยบอกไปแล้วว่าชื่ออะไร ? ถ้าใครยังไม่รู้ไปอ่านได้ตั้งแต่แรกเลย
ขาวจะติดแม่เรามาก ติดอย่างกับแม่เราเป็นเจ้าของอะ 555 เพราะแม่เราพาเดินเที่ยว ไมได้ไปไหนไกลเลยนะ แค่เดินไปนั่งเล่นแถวๆบ้าน จะมีต้นไม้ มีเปล มีม้าหิน ให้นั่ง มันเย็นดีอยู่ใต้ต้นไม้ แม่เราชอบไปนั่งเล่นแถวนั้น
พอแม่เราบอกว่า เที่ยวปะ เที่ยวปะ ขาวนั้นจะดีใจ เห่าส่งเสียงดัง ว่าข้าจะได้ไปเที่ยวแล้ว 5555
ขาวเป็นหมานิสัยไม่ดีชอบลงอ่าง เอะอะ ลงอ่างอย่างเดียว 5555
ป๋าขาว 😆
จริงๆ ขาวเป็นหมาขี้ร้อน เห็นกะละมังใส่น้ำไม่ได้ ชอบลงตลอด พอแช่จนเขาสบายใจเมื่อไหร่ ก็จะลงมาคลุกกับดินทันที แล้วตัวก็จะเลอะขี้ดิน ก็จะโดนเจ้าของดุไม่ให้เข้าบ้านเพราะ ตัวเลอะ ‼️ มันก็เป็นซะอย่างเงี้ยะแหละน้าา
เคยเอาปัตตาเลี่ยนไถมันนะ ไถแค่ตัว แล้วก็เหลือแค่หัว มันตลกมากกกกกก ถึงจะไถขนจนเหี้ยนแล้ว ขาวก็ลงอ่างอยู่ดี สงสัยจะขี้ร้อนมากๆ
พี่เลียหูให้น้อง ☺️
บทจะรักก็รักกัน ขาวชอบมานั่งอ้อนทำตาปริบๆ ให้ออมสินเลียหูให้ บางทีก็ไม่ถูกกัน ‼️ เวลาขาวอยู่กับแม่เรา ออมสินจะเข้ามาใกล้ไม่ได้นะ หวง เวลากัดกัน ขาวจะสู้ไม่ได้นะ ถ้าออมสินโมโหแล้ว ออมสินจะโมโหแรง กัดไม่ปล่อย ซึ่งเราจะต้องคอยแยก
ใครปะแป้งป๋าขาว ว้าาาา 😆 ❓
วันสงสงกานต์ปีล่าสุด ไม่รู้ไปโดนใครปะแป้งมา หล่อเชียวววว ป๋าขาววว
ตอนอาบน้ำ 💦
เวลาอาบน้ำชอบให้เกา พอเกาให้ ท่าก็จะฟินประมาณนี้ แหงนจนหัวจะถึงตูดอยู่ละ ขาวเอ้ยยยยย ฟินหนะสิ 😊
ป๋าขาววว
ฟินเกิ้นนนนน : )
เอ็นดูน้อนน ผมหล่อไหมมมครับบบบ ☺️ ❓
ป๋าขาวเป็นหมากวนตีน ไปรษณีย์มาส่งของไม่ได้นะ วิ่งไล่วิ่งเห่าจนไปรษณีย์กลัว ไม่รู้ไปกลัวอะไรมัน ฟันก็เหยิน 55 กัดไม่เข้าหรอก แต่ถ้าใครไม่รู้ก็ต้องกลัวเป็นธรรมดา ไม่รู้แค้นไรไปรษณีย์หนักหนา 😆
จบด้วยท่าฟินๆแบบนี้ละกันเนาะ 5555555.
โฆษณา