20 ก.ย. 2020 เวลา 16:58 • ความงาม
ทรงผมบ๊อบ เป็นอีกทรงผมยอดนิยมที่คนหันมาตัดกันเยอะมาก โดยเฉพาะสาวๆที่อยากเปลี่ยนลุคจากการไว้ผมยาว ละหันมาตัดสั้น เก๋ไปอีกแบบค่ะ ทรงผมสั้นมีหลายแบบหลายสไตล์
ทรงผมบ๊อบสั้นเหนือคาง การตัดสั้นดัดลอนขึ้นมานิดๆ ให้ได้ลุค ชิคๆ และดูหวานๆ น่ารักไปอีกแบบค่ะ
ทรงผมบ๊อบแบบตรง
ตัดสั้นตรงแบบเรียบๆที่ให้ลุคอินดี้ง่ายๆไม่ดูเยอะเกินไป เหมาะสำหรับคนที่ไม่ต้องการเซ็ต และ จัดทรงผมให้ยุ่งยากค่ะ
ทรงผมบ๊อบสั้น ปลายงุ้ม + หน้าม้าซีทรูหน่อยๆ ทรงนี้ช่วยพรางแก้ม สำหรับสาวๆที่มีแก้ม จะช่วยทำให้ผมดูหนามี วอลลุ่มดูน่ารัก เหมือนตุ๊กตาอีกด้วยค่ะ
โฆษณา