21 ก.ย. 2020 เวลา 03:35
วันนี้เราจะมาขอชี้แจงเกี่ยวกับเพจของเรานะคะ
ทางเพจของเราจะทำเรื่องเกี่ยวกับอาหาร/เครื่องดื่มหรือร้านอาหารต่าง ๆ ที่เรา
ได้ตามไปทานจากรีวิวในโซเชียลต่าง ๆ หรือตามสถานที่ที่เราได้ไปเที่ยวนะคะ
ทางเพจอาจจะมีนอกเรื่องบ้าง ที่ไม่ได้เกี่ยวกับอาหารหรือเครื่องดื่มนะคะ
อาจเป็นแบบ...คริสสิงโตบ้าง(555เราเป็นพีรญาค่ะ)หยิ่นอนว.บ้างหรืออาจจะเป็นสัตว์เลี้ยงบ้างเป็นภาพถ่ายที่เราถ่ายออกมาแล้วคิดว่ามันสวย(สำหรับเรา555)บ้างหรืออาจจะเป็นเรื่องราวต่าง ๆ ที่เราได้ไปเจอมาในแต่ละครั้งนะคะ
ขอบคุณสำหรับการติดตามและเข้าชมนะคะ
โฆษณา