21 ก.ย. 2020 เวลา 18:25 • ความงาม
ทรงผมชายนั้นมีให้เลือกมากมายหลายทรง การเลือกทรงผมนั้นค่อนข้างสำคัญ เพราะเสริมบุคลิกได้ดีมากทีเดียว วันนี้เลยจะมาแนะนำทรงผม 3 สไตล์ สุดอินเทรน์ จ้า
ทรงผม Two block cut
เป็นทรงยอดฮิต ที่นิยมกันมาจาก วงkpop ในประเทศเกาหลี
ทรงนี้จะเน้นส่วนด้านบนให้มีวอลลุ่ม โดยละไว้ ความยาวประมาน 5cm เพื่อให้เซ็ตหรือดัดวอลลุ่ม เพิ่ม texture ส่วนผมด้านข้างจะตัดสไลด์ Undercut แบ่งออกเป็น2 ส่วน จึงเป็นที่มาของ คำว่า Two block ทรงนี้ทั้งเท่ห์ เฉียบคม แนวๆไปเลย
ทรงผม Comma hairstyle
เป็นทรงที่เกิดจากการจัดแต่งทรงผมส่วน ด้านหน้าให้มีลักษณะโค้งเป็นรูปเครื่องหมาย จุลภาค หรือ ลูกน้ำ เป็นสไตล์ จะเซ็ตออกมาแบบ หล่อ เท่ หรือ หวานก็ได้
ทรงผมชาย ม้าสั้นกะลาครอบ
เป็นทรงที่ทำได้ง่ายๆ เพียงซอยผมด้านหน้าให้ตรงให้ปลายผมมีความยาวเท่ากันกับระดับคิ้ว เป็นทรงที่เพิ่มให้ดูมีบุคลิก น่ารัก ขี้เล่น Cute boy เลยจ่ะ
ทรงผม Undercut ไว้ยาว แสกข้าง แบบ Swag
หนุ่มๆสายเนี๊ยบ ต้องลอง ทรงนี้เป็นการตัดผมด้านข้างทั้ง2 ข้าง และผมด้านหลังออกไป ส่วนบริเวณด้านบนจะไว้ยาว เพื่อเอาไว้เซ็ตผมตามสไตล์
Cr : picture pinterest
โฆษณา