22 ก.ย. 2020 เวลา 08:44 • ดนตรี เพลง
เพลง : ไม่ได้เจ้าชู้ https://youtu.be/kE0FwvFbyoU
เนื้อเพลง
มีใครต่อใครหลายคน..มาบอกให้เธอฟัง
มาคอยปรักปรำตัวฉัน..ว่า..ไม่ค่อยดี
ทั้งที่รู้ไม่จริง..ไม่เคย..ไม่สนใจ..ไม่รู้ตัว..ถูกใส่ร้าย
solo :
* เรื่องมันมีอยู่ว่าฉัน..ปากกับใจมันตรงไป
 
มองแง่ดีกันบ้างไหม
ใครรักใครชอบก็ลองคบ..จะเป็นไร
 
ไม่ได้ตั้งใจเจ้าชู้
*,* ชอบทุกคนที่ให้ใจ..ชอบแล้วฉันผิดตรงไหน
ใครจะมองตัวฉันไม่ดี..ก็แล้วแต่เขา
ชอบที่เธอเป็นแบบนี้..เธอก็มีสิทธิ์เลือกเอา
เธอจะมองว่าฉันไม่ดีก็แล้วแต่เธอ.
ลองคบก่อนดูไหม...อย่าเพิ่งไปเชื่อใคร
ฉันไม่เคยตามง้อใคร..แต่เธอฉันหวั่นไหว
มันมีอาการดูคล้าย..ว่า..ฉันชอบเธอ
ฉันก็ไม่รู้ตัวแต่เธอ..ไม่เหมือนใคร
อย่าหูเบา..ถูกใส่ร้าย..
ซ้ำ *,**,**
คบก่อนดูไหม..อย่าเพิ่งไปเชื่อใคร..
🥰 เพลง : ไม่ได้เจ้าชู้
เพลงนี้ใช้เสียงสูงร้องยากมากครับ..ร้องรอบสองรอบก็เสียงหมดแล้ว..หวังว่าทุกคนจะชอบนะครับ..อาจจะดูติดๆขัดๆเล่นด้วยร้องด้วยยังไม่คุ้นชิน..แต่งเสร็จก็รีบอัดเพลงลงมาให้ทุกคนได้ฟังกัน..ฝากติดตาม กดไลค์ กดแชร์ ทั้งในแฟนเพจ fb และ ยูทูป
ด้วยนะครับ.. thank you.!
โฆษณา