23 ก.ย. 2020 เวลา 10:52 • ปรัชญา
ในความมืด🕯️ยังมีแสงเทียน เปรียบดั่งแสงแห่งความหวัง
..แสงเทียนทำลายความมืดได้..
ในวันที่มืดมิด แค่แสงสว่างเพียงน้อยนิด
ก็..สามารถช่วยให้ชีวิตสว่างไสวขึ้นมาได้
..ถ้าเราท้อ เราถอย เราไม่สู้
ก็..เท่ากับเราต้องอยู่ในความมืด
..แต่ถ้าเราลุกขึ้นมาสู้
ก็..เท่ากับเราจุดเทียนเพิ่มแสงสว่างให้กับชีวิต
วันนี้อาจเป็นแค่แสงเทียนน้อยๆ
แต่ในวันข้างหน้าถ้าเราสู้
สิ่งที่เราได้ก็คือความสว่างไสว
ที่สามารถ ทำลายความมืดลงได้
หนทางที่เราเดินก็จะสบายขึ้น
แสงสว่าง จะนำพาให้เราผ่านพ้นความมืดมน
..จงใช้ชีวิตด้วยความหวัง
ให้เหมือนกับเทียนที่ส่องสว่างในที่มืด..
...แสงเทียนที่ส่องสว่าง
เปรียบดั่งแสงแห่งความหวัง
เราต้องประคับประคอง
ให้แสงเทียนสว่างไสวอยู่ตลอดเวลา
อย่าให้แสงแห่งความหวังของเรามอดหรือดับลง
เพราะจะทำให้ความมืดมน
เข้ามาครอบคลุมเราทั้งชีวิต
.."มุมมอง" Viewpoint 📸 By...Pentor
โฆษณา