23 ก.ย. 2020 เวลา 15:28 • ท่องเที่ยว
ดริปกาแฟกลางสายหมอก | สกาดดีโฮมสเตย์
📌 อ่านรีวิว : https://paikondieow.com/skaddee-homestay/
อีกหนึ่งแลนด์มาร์คที่พลาดไม่ได้บนดอยสกาด "Skaddee homestay สกาดดีโฮมสเตย์" ที่นี่เป็นที่แรกๆ เลยที่ทำให้หลายคนรู้จักดอยสกาด จนกลายเป็นอีกจุดเช็คอินเวลามาเที่ยวน่าน สกาดดีโฮมสเตย์จะมีทั้งร้านกาแฟและที่พักแบบโฮมสเตย์ ใครที่ชอบกาแฟดริปต้องมาลองชิมที่นี่ นอกจากจะได้จิบกาแฟดริปร้อนๆ ที่ได้เมล็ดจากไร่กาแฟบนดอยสกาดแล้ว ช่วงเช้าๆ หรือหลังฝนตก เราจะได้ชมวิวทะเลหมอก 180 องศา ที่ปกคลุมไปทั้งดอย บอกเลยว่าบรรยากาศโคตรดีเลย ในเซ็ตกาแฟดริปจะเสิร์ฟพร้อมคุกกี้ เมี่ยงคำ และชาหอมๆ เป็นชาใบเมี่ยงที่ปลูกบนดอยสกาดมีผสมพืชสมุนไพรท้องถิ่นให้สีชมพูและสีส้ม และอีกเมนูไฮไลท์ที่ไปมา 2 รอบ ก็ยังชอบก็คือ ไส้กรอกล้านนา(มะแข่น) กลิ่นหอมๆ ของมะแข่นเป็นเอกลักษณ์ ดีงามจนต้องสั่งเพิ่มเลย
.
บอกเลยว่าใครที่ชอบกาแฟและชอบนอนโฮมสเตย์บรรยากาศดีๆ มาเที่ยวน่าน ต้องไม่พลาดที่จะมาเที่ยวดอยสกาดเลย ไปที่นี่มา 2 รอบแล้ว แต่ยังไม่เคยพักโฮมสเตย์เลย ไว้มีโอกาสไปพักแน่ๆ
.
🌳 กลุ่มเที่ยวน่าน : https://www.facebook.com/groups/nannn.ngai/
.
📌 รายละเอียดเพิ่มเติม
+ ที่ตั้ง : 35 ม.3 ต.สกาด อ.ปัว จ.น่าน
+ แผนที่ Gps : https://goo.gl/maps/LmdxwwnZJm8S8z4X7
+ เปิด – ปิด : 10.00–15.00 น
ใครเคยไปมาแล้วบ้าง เอารูปมาอวดกันได้นะครับ 🙂
#สกาดดีโฮมสเตย์ #ดอยสกาด #กาแฟดริป #ดริปกาแฟดูหมอก #ทะเลหมอก #รีวิวน่าน #ที่เที่ยวน่าน #น่าน #ปัว #เที่ยวน่านหน้าฝน #โฮมสเตย์ #โฮมสเตย์หลักร้อย #ที่พักหลักร้อย #ร้านน่านั่ง #จุดเช็คอินน่าน #รีวิวคาเฟ่ #NAN #ReviewNan #SkaddeeHomestay
#ไปคนเดียว #ไปด้วยกัน #ไปคนเดียวด้วยกันมั้ย?
#เพจท่องเที่ยว #เพจรีวิว #รีวิวท่องเที่ยว
(อยากให้ทุกคน...กล้าที่จะออกมาเที่ยว)
Youtube Channel : http://bit.ly/2JfSm2f
กลุ่มเที่ยว : กลุ่ม "ไปคนเดียว+"https://www.facebook.com/203370099996099/posts/1302838446715920/
โฆษณา