24 ก.ย. 2020 เวลา 03:26 • ท่องเที่ยว
สวัสดีค่ะทุกคนหายไปนานมากเนื่องจากยุ่งหลายอย่างมาก
วันนี้เราจะพาเที่ยวไทยกานนนน
ไปดำน้ำดูปะการังที่เกาะช้าง จังหวัดตราดกันนะคะ ไปกันเลย
เราทำการจองเรื่องสปีดโบ๊สไป 5 เกาะ ในราคา 6500 บาท เรือไซต์ 8 ที่นั่งเราไปกับครอบครัว 5 คนนะคะ มี พ่อ แม่ พี่สาว เรา และน้องสาว ไปชมภาพกันเลยค่ะ
ขึ้นเรือกันค่ะ
เรือจะมารับที่หาดหน้ารีสอร์ตที่เราพักเลยค่ะ
พร้อมแล้ว ๆ
ปลาเยอะมากค่ะ
เล่นไม่กลัวดำกันเลย
มันสวยมากจริงๆทะเลตราดก็สวยนะคะ
ดำกันเลยทีเดียวแนะนำกันแดดแน่นๆนะคะ
ถ้ามีโอกาสอยากแนะนำไปเที่ยวทะเลตราดกันนะคะทุกคน นักท่องเที่ยวน้อยมาก
ไปช่วงนี้ได้เที่ยวแบบส่วนตัวกันเลยค่ะ^^ พักผ่อนกับบรรยากาศทะเลฟังเสียงคลื่นที่ซัดเข้าชายฝั่งเป็นอะไรที่ผ่อนคลายสุดๆไปเลยค่ะ ไว้จะพาไปเที่ยวที่ไหนติดตามกันน๊า ขอบคุณทุกคนที่แวะมาเยี่ยมชม เที่ยวไปด้วยกันนะคะ ^^ บายยยย
โฆษณา