24 ก.ย. 2020 เวลา 03:08 • ไลฟ์สไตล์
สวัสดีตอนสายๆค่ะเพื่อน บีดี😘
ไม่ค่อยมีเวลาจะเขียนบทความใดๆ
😘อันนี้จําเขามาคงจะเป็นไรเนอะ😄
👉ใครอยากอวดรถหรู ๆ
. . มันก็เรื่องของเขา . .
👉ใครอยากอวดบ้านหลังใหญ่โต
. . มันก็เรื่องของเขา . .
👉ใครอยากอวดแฟนหล่อ-สวย , รวย
. . มันก็เรื่องของเขา . .
👉ใครอยากอวดลาภ อวดยศ
. . มันก็เรื่องของเขา . .
หากการได้มาของเขา ไม่ได้โกงใครมา
หรือทำให้ใครเดือดร้อนมา #ใจเค้ารู้ดีที่สุด
😊. . ทุกอย่างมันมี 2 ด้านเสมอ . . 😞
วันนี้เค้าสำเร็จ เค้าก็ภูมิใจในความสำเร็จ
เค้าอยากอวด มันก็เรื่องของเค้าเป็นธรรมดา
เค้าอวดในพื้นที่ส่วนตัวของเค้า
หากวันหนึ่งพวกเค้าต้องพรัดพรากจากจากสิ่งนั้น
พวกเค้าก็ต้องทำใจให้ได้กับสิ่งเหล่านั้นเช่นกัน
#รักษาใจเราสังเกตตัวเราให้ดี . . ❤️
😊ถ้าเรามีความสุขพอ เราจะพอใจตัวเรา
เราจะชื่นชมและยินดีกับเขา
😞ถ้าเราไม่มีความสุข เราจะไม่พอ
เราจะอิจฉาและอยากมีเหมือนเค้า
“ ความสุข ❤️ “ . . ไม่ได้อยู่ที่มีเท่าไหร่
หากแต่ความสุขอยู่ที่ . . พอเมื่อไหร่
ใ จ เ ร า ร่ ม เ ย็ น เ ป็ น พ อ
สุดท้ายปลายทางเราไม่ต่างกัน . . 😊
โฆษณา