24 ก.ย. 2020 เวลา 03:50 • ความคิดเห็น
"ถ้าวันนี้คุณอยากเปลี่ยนแปลงตัวเอง"
เลิกคิดซะ❗❗❗
แล้วจงลงมือทำทันที
เปลี่ยนจากอะไรก็ได้.. เล็กน้อยขนาดไหนก็ได้
นับ 1..2...3 เริ่ม❗❗
เพราะถ้าคุณคอยและเพ้อฝันถึงการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่
💢เลิกคิดเถอะ💢 มันไม่มีหรอก
แบบที่ยืนอยู่แล้วมีแสงจากฟ้า เสกให้เรากลายเป็นยอดมนุษย์ #นั้นมันละคร
เริ่มจากการเปลี่ยนแปลงวันละนิด
ทำไปต่อเนื่อง ทีละน้อย ทำซ้ำๆ
จนย้อนกลับไป แล้วเราพบว่าเราเปลี่ยนจากเราคนเก่ามาไกล และไม่อยากกลับไปเป็นแบบนั้นแล้ว
💢ไม่แปลกหรอก..มันเป็นเรื่องธรรมดาน่ะ
🌀เมื่อคุณเริ่มเปลี่ยนแปลง🌀
คุณจะถูกขัดขวาง จากคนรอบข้างบ้างอยู่แล้ว
ไม่ใช่เพราะมันไม่ดี #แต่เพราะเค้าไม่เคยชิน
ทำต่อไปเถอะ ด้วยหัวใจของนักสู้🏅✨
เปลี่ยนอะไรก่อนก็ได้ จากเรื่องง่ายที่ง่ายที่สุด
นับ 1...2...3.. เริ่ม!!!
และตะโกนดังๆ ว่า yes!!! ฉันชนะแล้ว
โฆษณา