24 ก.ย. 2020 เวลา 10:21 • ธุรกิจ
ว้าว...ไปเลยแม่ !! “แม่ประนอม” ขอปรับแพ็กเกจใหม่ บีบได้ไม่ต้องล้างถ้วย
.
เฉลยแล้วกับปริศนา ว่าทำไม “แม่ประนอม” ถึงชวนไม่ต้องล้างถ้วย เมื่อล่าสุด แม่ประนอม แบรนด์น้ำจิ้มแถวหน้าของเมืองไทย ตัดสินใจดีไซน์แพ็กเกจจิ้งใหม่ ในรูปแบบ “หลอดบีบ” ให้ง่ายและสะดวกต่อการใช้งาน ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ไม่มีถ้วย”
.
โดยก่อนหน้านี้ ที่หน้า Facebook Maepranom แบรนด์ได้ทิ้งปริศนาไว้ให้คนติดตามว่า จะมีปรากฏการณ์ใหม่เกิดขึ้นกับแบรนด์ โดยขึ้นข้อความว่า ทั้งพ่อบ้านแม่บ้าน...เตรียมเฮกันทั้งประเทศ อภิมหาความสะดวกกำลังมา! พร้อมพลิกโฉมการจิ้มไปตลอดกาล จากผู้สร้างน้ำจิ้มไก่ น้ำพริกเผา น้ำพริกแกงแบบซอง ฯลฯ และให้รอติดตามในวันนี้ (24 กันยายน)
.
อย่างไรก็ตาม แม้ว่าปรากฏการณ์นี้ไม่ใช่เรื่องใหม่ในวงการ เพราะเคยเกิดขึ้นแล้ว กับทั้งแบรนด์นมข้มหวาน ที่เปลี่ยนจากกระป๋องเป็นหลอดบีบ หรือแบรนด์เด็กสมบูรณ์ที่ทำแพ็กเกจจิ้งใหม่ในรูปแบบหลอดบีบเมื่อไม่นานมานี้เช่นกัน
.
แต่สำหรับแบรนด์ที่มีภาพลักษณ์เก่าแก่และอยู่คู่ครัวมานานอย่าง “แม่ประนอม” ก็ไม่หวั่น พร้อมที่จะสู้ในศึกตลาดน้ำจิ้มนี้อย่างเต็ม ซึ่งก่อนหน้านี้ ก็พัฒนาการสร้างสรรค์คอนเทนต์ใหม่ที่น่าสนใจและทำให้ทันสมัยขึ้น ดังนั้น การเดินเกมปรับแพ็กเกจจิ้งครั้งนี้ก็น่าจะเป็นหนึ่งในกลยุทธ์ของการรีแบรนด์นี้เช่นกัน น่าติดตามว่าจะมีอะไรใหม่ๆ ออกมาให้เราได้ว้าวอีกหรือไม่.
#แม่ประนอม #Maepranom
#น้ำจิ้ม
#รีแบรนด์
#MarketingOops
โฆษณา