24 ก.ย. 2020 เวลา 14:17 • ไลฟ์สไตล์
จากบทบาทลูก สู่บทบาทแม่ ❤️
หลายคนทักว่าเจนอ้วนขึ้น
ใช่ค่ะ เพราะเจนกำลังมีเบบี้แล้ว 🤰🏻
ปล. ตอนนี้หนัก 58 กก. แล้วค่า
ผ่านมาเดือนกว่าๆ บอกเลยว่า
ทำให้นึกถึงตอนที่แม่ท้องเรามากๆ
ไม่น่าดื้อ ไม่น่าซนกับแม่เลย
เพราะรู้ซึ้งเลยว่าตอนแม่ท้องเรา
เค้าลำบากขนาดไหน เหนื่อยแค่ไหน
ขนาดเจนเพิ่งท้องอ่อนๆ นี่ยังเกือบแย่
อาเจียน มึนหัว วนอยู่แบบนี้ทุกวัน
ปวดตัว เมื่อยตัว เจ็บหน้าอกมาก
เดินขึ้นบันได จากที่วิ่งตัวปลิว
ตอนนี้ต้องค่อยๆเกาะราวบันไดขึ้นทีละขั้น
ตื่นมาตอนเช้า กินข้าวเสร็จ เอาอีกแล้ว
อาเจียนออกอีกแล้ว หลับก็ไม่ค่อยสนิท
ถามว่าเหนื่อยไหม ตอบเลยค่ะว่าเหนื่อย
แต่ ...
เจนอยากทำเพื่อลูก เจนอดทนได้
เจนอยากให้เค้าสมบูรณ์แข็งแรง
อยากให้เค้าเติบโตมาโดยปลอดภัย
เจนปกป้อง ดูแล และพยายามดูแลตัวเอง
เพื่อให้ส่งผลดีถึงลูกในท้อง
เลือกกินของดีๆ ทำจิตใจให้ร่าเริง
มองโลกแง่ดี และทำชีวิตให้มีความสุข
พอมองย้อนไป การที่เราได้เกิดมา
และกำลังจะเป็นแม่คน ก็ต้องย้อนกลับไป
ขอบคุณแม่เราอีกที ที่เลี้ยงเรามาอย่างดี
ไม่ขาดตกบกพร่อง อดทนและดูแลเรา
จนในวันนี้เรากลายเป็นแม่บ้างแล้ว
อีก 7 เดือนมารอดูเบบี้เจนกันนะคะ 🥳
ตอนนี้อายุครรภ์ยังแค่ 7 สัปดาห์
เดี๋ยวมาอัพเดทให้ชาว BD อ่านกันเรื่อยๆ
ขออภัยหากเจนเห่อลูกไปหน่อย 555
โฆษณา