24 ก.ย. 2020 เวลา 15:18 • ความคิดเห็น
ได้ดีเพราะมีครู...
เชื่อมั่นว่ากว่าเราทุกคนจะมายืนอยู่ตรงจุดนี้ได้ ทุกคนต้องมีคุณครูที่คอยชี้แนะแนวทางให้เรา
ครูคนแรกที่หลายๆคนก็สามารถตอบได้นั่นก็คือ คุณพ่อคุณแม่ของเราเอง
อย่าลืม ขอบคุณคุณครูเราในทุกๆวัน ที่ท่านยอมเสียสละ อดทน คอยพร่ำสอนเราให้เป็นคนเก่งและดี มีความสุขในการใช้ชีวิตในสังคมต่อไป
หากไม่มีคุณครูก็คงไม่มีพวกเราในวันนี้
รักคุณครูนะคะ ❤️
โฆษณา