24 ก.ย. 2020 เวลา 15:55 • ดนตรี เพลง
ฝึกร้องเพลงสากลง่ายๆ ฟังสบายๆ ได้ที่นี่
ช่องเพลงเพราะๆ ฟังสบายๆ มีทั้งคำร้อง คำอ่าน
ทั้ง Ver.Acoustic, Normal
.................................................................
 
คุณได้ยินฉันไหม?
Can you hear me?
สัญญาณ ขอความช่วยเหลือ
S.O.S.
ช่วยตั้งสติหน่อย
Help me put my mind to rest
ทำความสะอาดสองครั้งอีกครั้งฉันทำตัวต่ำ
Two times clean again, I'm actin' low
วัชพืชหนึ่งปอนด์และถุงระเบิด
A pound of weed and a bag of blow
ฉันรู้สึกได้ถึงความรักของคุณที่ดึงฉันขึ้นมาจากใต้ดินและ
I can feel your love pullin' me up from the underground, and
ฉันไม่ต้องการยาของฉันเราเป็นได้มากกว่าแค่คนรักนอกเวลา
I don't need my drugs, we could be more than just part-time lovers
ฉันรู้สึกได้ถึงสัมผัสของคุณที่ดึงฉันขึ้นมาจากใต้ดินและ
I can feel your touch pickin' me up from the underground, and
ฉันไม่ต้องการยาของฉันเราเป็นได้มากกว่าแค่คนรักนอกเวลา
I don't need my drugs, we could be more than just part-time lovers
เราอาจจะเป็นมากกว่าคู่รักนอกเวลาก็ได้
We could be more than just part-time lovers
เราอาจจะเป็นมากกว่าคู่รักนอกเวลาก็ได้
We could be more than just part-time lovers
ฉันถูกปล้นการนอนหลับทั้งหมดของฉัน
I get robbed of all my sleep
เมื่อความคิดของฉันเริ่มมีเลือดออก
As my thoughts begin to bleed
ฉันจะปล่อยไป แต่ไม่รู้จะทำอย่างไร
I'd let go, but I don't know how
ใช่ฉันไม่รู้วิธี แต่ตอนนี้ฉันต้องการ
Yeah, I don't know how, but I need to now
ฉันรู้สึกได้ถึงความรักของคุณที่ดึงฉันขึ้นมาจากใต้ดินและ
I can feel your love pullin' me up from the underground, and
ฉันไม่ต้องการยาของฉันเราเป็นได้มากกว่าแค่คนรักนอกเวลา
I don't need my drugs, we could be more than just part-time lovers
ฉันรู้สึกได้ถึงสัมผัสของคุณที่ดึงฉันขึ้นมาจากใต้ดินและ
I can feel your touch pickin' me up from the underground, and
ฉันไม่ต้องการยาของฉันเราเป็นได้มากกว่าแค่คนรักนอกเวลา (Ayy)
I don't need my drugs, we could be more than just part-time lovers (ayy)
ฉันรู้สึกได้ถึงสัมผัสของคุณที่ดึงฉันขึ้นมาจากใต้ดินและ (ใช่)
I can feel your touch pickin' me up from the underground, and (yeah)
ฉันไม่ต้องการยาของฉันเราเป็นได้มากกว่าแค่คนรักนอกเวลา
I don't need my drugs, we could be more than just part-time lovers
เราอาจจะเป็นมากกว่าคู่รักนอกเวลาก็ได้
We could be more than just part-time lovers
(ใช่มากกว่าคนรักมากกว่า)
(Yeah, more than, more than lovers)
เราอาจจะเป็นมากกว่าคู่รักนอกเวลาก็ได้
We could be more than just part-time lovers
คุณได้ยินฉันไหม?
Can you hear me?
สัญญาณ ขอความช่วยเหลือ
S.O.S.
ช่วยตั้งสติหน่อย
Help me put my mind to rest
แหล่งที่มา: LyricFind
โฆษณา