25 ก.ย. 2020 เวลา 02:08 • ปรัชญา
📝...เช้านี้ที่สดใส🌅🥰
❤️..."เรานี่เก่งจัง ถ้าเราไม่เก่งขนาดนี้ คงไม่อยู่รอดมาถึงวันนี้แน่" ✌️💕
📍...อาจมี "วันหนึ่ง" เราก็ต้อง "เติบโต" 😆
...อาจมี "วันหนึ่ง" เราก็ต้อง "จากไป" จากโลกนี้ 😭
...แต่นั่นก็ "แค่" เป็นเพียง "วันหนึ่งวัน" 🗓️
...แต่มัน "เทียบไม่ได้" เลย
...กับอีก "หลายช่วงเวลา"🕰️
...กับอีก "หลายวัน" ที่เรายัง "มีแรง"
..."หลายวัน" ที่เรายัง "มีชีวิตอยู่"😆✨
📝...ลองคิดดูว่า "เราจะใช้มันทำอะไรได้บ้าง?"
อย่างน้อยๆก็มี "หลายวัน" ที่เรา"ยิ้มบ้าง ทุกข์บ้าง อะไรบ้าง"🥰
แต่มันก็ "ไม่ได้แย่" กว่าการ "หายใจทิ้งไปวันๆ" หรอก✌️💞
ดินแดน "จิตต์สุทธิพงศ์ 25/09/2563❤️
ที่ไหนสักที่แหละนะ✨✨
โฆษณา