26 ก.ย. 2020 เวลา 03:00 • ความงาม
ผิวแห้งตั้งแต่เกิดเท่านั้น ถึงเข้าใจความรู้สึกEp1
วาสลีน Advanced Repair Unscented + Vaseline Jelly
วาสลีน EXTREMELY DRY SKIN RECURE LOTION
ใช้เองจริง ไม่อิงนิยาย ไม่อวยแน่นอน
หลายคนคงรำคาญและหงุดหงิดใจกับความแห้งของผิวตัวเอง อยากจะนอนแช่อยู่ในอ่างครีมกันไปเลยใช่ม๊า 555 ว่าแต่ครีมตัวไหนที่จะช่วยชีวิตมนุษย์ผิวแห้ง แห้งโครตๆ แห้งแบบไม่มีเหตุผล แห้งตลอดทั้งปี แห้งจริงจัง อย่างเราได้ล่ะ วันนี้เรามีครีมที่พอจะประทังชีวิตได้ ในราคาหลักร้อย หาซื้อง่าย เราซื้อใช้เองจริงๆ ไม่มีอะไรแอบแฝง เพราะเราเข้าใจคนที่ต้องเสียเงินซื้อเพื่อมาลองใช้ แล้วไม่ได้อย่างที่ใจต้องการ คือแบบ เสียดายเงิน แต่เราเข้ากันไม่ได้จริงๆ คืออยากให้ผู้ผลิตรู้ว่ามานมีคนกลุ่มที่ผิวแห้งตั้งแต่ลืมตาดูโลกมาอย่างเรา ให้เค้าเข้าใจ มานไม่ใช่แค่แห้งธรรมดา เหมือนคนอื่นเค้าผิวแห้งแตกหน้าหนาว โอ้ย อีชั้นแตกทั้งปีทั้งชาติจ้า 555 ก็หวังว่าจะเป็นประโยชน์ให้ได้ลองพิจารณาก่อนเสียเงินเสียทองซื้อกันน๊า
โฆษณา