25 ก.ย. 2020 เวลา 14:27 • ความคิดเห็น
แรงกดดัน *️⃣*️⃣*️⃣
ความหมายของ "แรงกดดัน" หมายความว่า...
เมื่อมีแรง "กด" ให้ตัวเราต่ำลง ซึ่งมันทำให้ความรู้สึกเราไม่ดีเลยนะ
ถ้าเรายอมแพ้ เราจะไม่มีวันก้าวหน้า เราจะไมาได้ยืนอยู่ที่เดิมนะ แต่จะถอยไปจากเดิมเลย
ดังนั้น เราจะไม่ยอมแพ้
แต่จะสู้ด้วยการ "ดัน" ให้ตัวเองสูงขึ้น
เพื่อความสำเร็จและเพื่อสิ่งที่ดีกว่า
เปลี่ยนอุปสรรคเป็นพลังสู้กันนะ
โฆษณา