26 ก.ย. 2020 เวลา 17:13 • สุขภาพ
3 วิธีเพิ่มขนาดน้องชาย ทำง่ายๆที่บ้าน ใหญ่ขึ้นถาวรด้วยวิธีธรรมชาติ
1
ผู้ชายมักล้อกันว่าของใครเล็กมันเป็นเรื่องน่าอาย ไม่ต้องลีลาเข้าเรื่องเลยแล้วกัน สำหรับหนุ่มๆที่ชื่นชอบความยิ่งใหญ่อลังการ วันนี้จะมาเผยเทคนิคลับ วิธีเพิ่มขนาดน้องชาย แบบง่ายๆ ที่ใครก็ทำได้ที่บ้าน เพื่อให้อวัยเพศชายของคุณใหญ่ขึ้นแบบถาวร แถมยังปลอดภัยด้วยวิธีธรรมชาติ รับรองจะทำให้คู่รักของคุณมีความสุขและประทับเวลามีเซ็กซ์หรือทำกิจกรรมบนเตียง
“ผู้ชาย” นอกจากรูปร่างหน้าตาแล้วอีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญเชื่อเลยว่า ผู้ชายร้อยทั้งร้อยคงไม่มีใครอยากจะมีขนาดอวัยวะเพศชาย หรือขนาดน้องชาย ที่เล็กผิดปกติหรือไม่ได้มาตรฐาน เพราะจะทำให้ขาดความมั่นใจได้ บางคนอาจกังวัล เขินอายจนอวัยวะเพศไม่แข็งตัวก็เป็นได้
3 วิธีเพิ่มขนาดน้องชาย
“ใครๆก็อยากเพิ่มขนาด” สำหรับผู้ชายแล้วขนาดของน้องชายคือความภาคภูมิใจของแต่ละคน โดยทั่วไปแล้วเราควรยอมรับและพอใจในสิ่งที่ตนมี แต่ถ้ายังไม่พอใจก็ลองทำตาม 3 วิธีเพิ่มขนาดน้องชาย ที่จะแนะนำ ดังต่อไปนี้
วิธีนวดเพิ่มขนาดชาย
1. วิธีนวดเพิ่มขนาดชาย + ควบคู่กับยานวด
มาเริ่มกันเลยกับ วิธีนวดเพิ่มขนาดชาย หรือวิธีการนวดขยายเจ้าโลก ที่ท่านสามารถทำเองได้ที่บ้านโดยไม่จำเป็นต้องใช้อุปกรณ์อะไร เพียงใช้แค่มือทั้ง 2 ข้าง กับเจลนวดเพิ่มขนาด หรือ เจลหล่อลื่นทั่วไปที่มีคุณภาพดี บวกกับความขยันและวินัยเท่านั้น โดยสามารถนวดได้ทั้งช่วงเช้าก่อนอาบน้ำ หรือจะนวดช่วงก่อนนอนก็ได้ตามที่ท่านสะดวก
วิธียอดฮิตที่จะแนะนำก็คือ นวดเพิ่มขนาด โดย “Jelqing Method”
Jelqing Method มีที่มาจาก “Milking Method” ซึ่งเป็นวิธีการจับรูดเหมือนการรีดนมวัว จึงเป็นวิธีธรรมชาติที่ปลอดภัยและได้ผลดี โดยใช้เทคนิคการรีดแบบง่ายๆ ซึ่งมีจุดประสงค์เพื่อนวดเพิ่มขนาดและเพิ่มความแข็งแรงให้กับอวัยวะเพศ ซึ่งเป็นวิธีที่ถือปฏิบัติสืบทอดกันมาอย่างยาวนานตั้งแต่โบราณ
3
วิธีนวดเพิ่มขนาด Jelqing Method
[ ขั้นตอนที่ 1 ] เริ่มจากใช้นิ้วโป้งและนิ้วชี้ของมือซ้ายจับตรงโคนอวัยวะเพศชาย (โดยให้นิ้วโป้งอยู่บน นิ้วชี้อยู่ล่าง) แล้วรูดขึ้นไปให้ถึงรอยหยักของหัวอวัยะเพศ จากนั้นก็สลับมาใช้นิ้วโป้งและนิ้วชี้ของมือขวารูดขึ้นไปจนถึงรอยหยักเช่นกัน ขอเน้นว่าให้รูดขึ้นอย่างเดียวสลับซ้าย-ขวาจนครบ 50 ครั้ง โดยรูดช้าๆ ไม่ต้องแน่นจนเกินไป เดี๋ยวจะซ้ำ
4
[ ขั้นตอนที่ 2 ] ใช้นิ้วโป้งและนิ้วชี้ของมือข้างถนัด ทำเป็นห่วงรัดรอบโคนอวัยวะเพศ แล้วรูดมือขึ้นเบาๆจากโคนจนถึงรอยหยักไม่ต้องรูดลง แล้วกลับไปรูดขึ้นมาจากส่วนโคนอีกครั้ง รูดซ้ำไปเรื่อยๆอย่างน้อย 3 นาที (ไม่แนะนำให้รูดลงเพราะจะทำให้เสียวจนสำเร็จความใคร่ได้)
[ ขั้นตอนที่ 3 ] หลังจากนั้นให้ใช้ฝ่ามือซ้ายรองอวัยวะเพศของท่านไว้ด้านล่าง ส่วนฝ่ามือขวาอยู่ด้านบน ใช้เวลานวดประมาณ 2 นาที
1
[ ขั้นตอนที่ 4 ] ขั้นตอนสุดท้ายหลังจากนวดเสร็จแล้ว ให้ขมิบก้นพร้อมกระดกน้องชายขึ้น 50 ครั้ง ในช่วงแรกๆ อาจจะทำไม่ถึง ให้เราทำเท่าที่ทำได้ ค่อยๆฝึกไป เมื่อครบตามจำนวนให้กลับไปเริ่มทำตามขั้นตอนที่ 1 ใหม่อีกครั้ง ทำวนไปจนครบประมาณ 15 นาทีถือว่าจบขั้นตอน เมื่อชำนาญแล้วใครจะเพิ่มเวลาก็ไม่ว่ากัน ซึ่งขึ้นอยู่กับร่างกายและความขยันของแต่ละคน
1
** สำหรับคนที่ขี้เกียจอ่าน ก็ให้ดูรูปประกอบได้เลย ซึ่งเป็นวิธีนวดแบบ Jelqing Method
วิธีนวดแบบ Jelqing Method
ผลลัพธ์ที่ได้หลังจากการนวดเพิ่มขนาด
ผลลัพธ์ที่ได้หลังจากการนวดเพิ่มขนาด
ภายใน 1 เดือน : ท่านจะรู้สึกเลยว่าน้องชายมีขนาดเริ่มใหญ่ขึ้นและแข็งแกร่งขึ้น เวลาร่วมเพศจะรู้สึกว่ากระชับแน่นให้ความรู้สึกที่ดีขึ้น แถมยังอึดทนกว่าเดิมแน่นอน ไม่หลั่งเร็วเหมือนก่อน
1
ภายใน 3 เดือน : ท่านจะสังเกตเห็นถึงความเปลี่ยนแปลงได้อย่างชัดเจนยิ่งขึ้นไปอีก ไม่ว่าจะเป็นขนาดที่ใหญ่ขึ้นชัดเจน อึดทนขึ้น แข็งตัวได้เต็มที่ และสมรรถภาพทางเพศโดยรวมที่ดีขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ โดยเฉลี่ยจะเพิ่มขนาดได้ถึง 1 – 1.5 นิ้ว ทั้งนี้ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับร่างกาย อายุ และความสม่ำเสมอของแต่ละคน
หมายเหตุ : หากเจอปัญหาในขณะนวด เช่น การนวดที่ไม่ไหลลื่น มีปัญหาการเสียดสีจนทำให้น้องชายแสบร้อน ทางเราแนะนำให้นวดควบคู่กับเซรั่ม หรือเจลหล่อลื่นทั่วไปที่มีคุณภาพดี และถ้าจะให้ได้ผลดียิ่งขึ้นอาจหาอาหารเสริมผู้ชายที่มีสมุนไพรหรือสรรพคุณที่ช่วยในเรื่องการเพิ่มขนาดหรือขยายหลอดเลือดทานเสริม เพื่อช่วยเสริมอีกแรง ก็จะเห็นผลได้ไวขึ้น
1
ตอบคำถาม ทำไมการนวดเพิ่มขนาดจึงได้ผล?
ให้ลองนึกเปรียบเทียบง่ายๆ กับ นักเพาะกาย ที่เล่นเวทยกน้ำหนักเป็นประจำ สิ่งที่ได้ก็คือกล้ามเนื้อที่ขยายใหญ่ขึ้นและมีความแข็งแรงที่มากขึ้น หรือลองนึกถึง กระเหรี่ยงคอยาว ที่ค่อยๆเพิ่มห่วงที่คอในแต่ละปี ผลลัพธ์ที่ได้ก็คือความยาวลำคอที่เพิ่มขึ้นนั่นเอง เห็นไหมครับว่าแขนยังใหญ่ได้ คอยังยาวได้ แล้วทำไมการนวดเพิ่มขนาดอวัยวะเพศจะช่วยไม่ได้หละ
ทำไมการนวดเพิ่มขนาดจึงได้ผล?
ดังนั้น การนวดเพิ่มขนาดน้องชาย หากมีการนวดอย่างสม่ำเสมอและถูกวิธีย่อมทำให้อวัยวะเพศมีขนาดและความยาวที่เพิ่มขึ้นได้ แต่จากข้อมูลที่พบ เรื่องขนาดจะให้ผลชัดเจนกว่าความยาว ส่วนความยาวที่เพิ่มขึ้นก็มักจะเป็นไปตามสัดส่วนที่เหมาะสมของแต่ละคนครับ ส่วนจะได้ผลแค่ไหนก็คงจะขึ้นอยู่กับวัยและความสม่ำเสมอของแต่ละคนครับ
อาหารเสริมเพิ่มขนาดชาย
2. รับประทานอาหารเสริมผู้ชายเพิ่มสมรรถภาพ ควบคู่กับการนวด
ปัจจุบันมีอาหารเสริมจำนวนมากที่ผลิตขึ้นมาเพื่อช่วยบำรุงอวัยวะเพศชายให้มีความแข็งแรง เสริมสมรรถภาพทางเพศ เพิ่มอัตราการไหลเวียนของเลือดไปยังอวัยวะเพศ และช่วยทำให้ฮอร์โมนเพศชายทำงานอย่างสมดุล ซึ่งมีส่วนในการช่วยขยายขนาดด้วย ดังนั้นการหา อาหารเสริมเพิ่มขนาดชาย มาเป็นตัวช่วยเสริม ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งของวิธีเพิ่มขนาดน้องชาย
กุญแจสำคัญ! ถ้าอยากมีขนาดน้องชายที่ใหญ่ขึ้น แข็งแรงขึ้น และฟิตมากกว่าเดิม เราแนะนำให้รับประทานอาหารเสริมเหล่านี้ไปพร้อมกับการออกกำลังกายและนวดน้องชายร่วมด้วย ผลที่ได้ก็คืออวัยวะเพศชายจะขยายใหญ่ขึ้นจริงอย่างชัดเจน เพียงแต่คุณจะต้องเลือกผลิตภัณฑ์อาหารเสริมให้ดี เน้นที่ใช้สารสกัดธรรมชาติหรือสมุนไพรเป็นหลัก ไม่มีสารเคมีอันตรายหรือผลข้างเคียง ผ่านการตรวจสอบมาแล้วจาก อย. ไทย เพื่อทำให้คุณได้มั่นใจในความปลอดภัยอย่างเต็มที่
บริหารกล้ามเนื้ออุ้งเชิงกราน
3. บริหารกล้ามเนื้ออุ้งเชิงกราน
พบว่าถ้ากล้ามเนื้ออุ้งเชิงกรานของคุณแข็งแรงขึ้น เลือดก็จะไหลเวียนไปเลี้ยงยังอวัยวะเพศได้มากขึ้น เพราะบริเวณกล้ามเนื้ออุ้งเชิงกรานจะมีเส้นเลือดใหญ่สำคัญที่คอยกักเก็บเลือดไม่ให้ไหลออกจากอวัยวะเพศในขณะที่มีการแข็งตัว ซึ่งมีการทดลองพบว่า ผู้ชายที่ฝึกกระชับอุ้งเชิงกรานเป็นประจำจะมีสมรรถภาพทางเพศดีกว่าคนทั่วไป
1
คุณเองก็สามารถบริหารกล้ามเนื้ออุ้งเชิงกรานของคุณได้ด้วยการฝึกกระชับอุ้งเชิงกราน ด้วยการเกร็งกล้ามเนื้อบริเวณเดียวกันกับที่คุณใช้กลั้นปัสสาวะ โดยให้เกร็งและคลายกล้ามเนื้อบริเวณดังกล่าว 8 ครั้งแล้วพัก และทำซ้ำอีก 3-4 รอบ ให้บริหารด้วยวิธีนี้วันละครั้ง ต่อเนื่องอย่างน้อย 4-6 สัปดาห์ เพื่อผลลัพธ์สมรรถภาพทางเพศดีที่ดีขึ้น
เซ็กซ์กับขนาดชาย
เป็นยังไงบ้างครับกับเทคนิค วิธีเพิ่มขนาดน้องชาย ที่ทางเรานำมาฝาก ซึ่งในยุคสมัยนี้ยังมีวิธีการต่างๆ อีกมากมายที่จะช่วยเพิ่มขนาดน้องชาย หรือ “เจ้าโลก” ให้ใหญ่ขึ้น ไม่ว่าจะเป็นวิธีใช้เทคนิคการนวดเพิ่มขนาด วิธีทางการแพทย์ทั้งการผ่าตัดเพิ่มขนาดอวัยวะเพศหรือการผ่าตัดฝังมุก หรือจะเป็นวิธีการทานยาสมุนไพรชนิดต่างๆ ทำให้ผู้ชายในปัจจุบันมีทางเลือกที่หลากหลาย แต่จะมีสักกี่คนที่ค้นพบวิธีที่เหมาะสมกับตัวเองมากที่สุด ยังไงก็ลองนำเทคนิควิธีไปเลือกใช้หรือปฏิบัติกันดูนะครับ
โฆษณา