27 ก.ย. 2020 เวลา 06:07 • ดนตรี เพลง
จริงๆ เคยทำเพจแล้วก่อนหน้านี้
แต่แล้วเนื่องด้วยเหตุผลบางอย่าง เราจึงหยุดและลบเพจไป
เพราะอะไร? ทำไมการทำสิ่งที่ตัวเองชอบจะทำไปพร้อมๆกับสิ่งที่จำเป็นไม่ได้?
คนเรา อยากทำอะไรก็ทำไป...ทำสิ่งที่ชอบ ทำอะไรที่คิดว่าเราทำแล้วมีความสุข
อย่าให้เหตุผลต่างๆ หรือสิ่งที่อ้างว่าเป็น'เหตุผล' มาทำให้เรา 'หยุด'
วันนี้เลยมาเริ่มใหม่ค่ะ...
อาจจะมีคนเคยได้ฟังเพลงนี้บ้างแล้ว ถ้าเคยฟังจากเพจเก่า
วันนี้ขอลงใหม่อีกครั้งค่ะ
เพลงที่ชอบมากๆ "Ni Yao De Ai 你要的爱" by Penny Tai
เพลงประกอบละคร F4 รักใสใสหัวใจสี่ดวง สมัยนู่น...
เราจะได้มีพลังทำในสิ่งที่ชอบ และเริ่มใหม่อีกครั้งค่ะ
โฆษณา