27 ก.ย. 2020 เวลา 11:46 • ดนตรี เพลง
เพราะเธอเป็นแบบนี้
ไม่เคยมีสักนาที่ลืมใส่ใจฉัน
แม้บางอย่างเป็นเรื่องเล็กน้อยในความผูกพัน
เธอก็ยังทำดีให้กันเสมอมา
เพราะเธอเป็นแบบนี้
เป็นฟ. แฟนแสนดีเท่าที่ฉันคบหา
เชื่อใจกันเสมอแม้ไม่เจอทุกเวลา
เธอทำสิ่งที่มีค่ายิ่งกว่าใคร
เพราะเธอเป็นแบบนี้
เป็นคนเข้ามาเติมสีให้โลกฉันสดใส
เธอไม่ใช่สายลมที่พัดมาแล้วผ่านไป
แต่เธอคือคนในหัวใจ และจะอยู่อย่างนี้ไปนานเท่านาน...
อยากจะบอกว่ารักนักปากไม่กล้า
อยากจะเอ่ยวาจาว่าหลงใหล
อยากกล่าวคำสั้นๆเอ่ยออกไป
แต่ทำไมปากมันสั่นเหลือเกิน
อยากจะบอกว่า"ชอบ"มอบให้เธอ
อยากบอกว่าอยาก"เจอ"เธอก็เขิน
อยากเข้าไปบอกใกล้ๆกลัวเธอ"เมิน"
ฉันก็เลยต้อง"เผชิญ"กลัวหัวใจ
เอาอย่างงี้ดีกว่าก็แล้วกัน
เธอคอยดูที่ตรงนั้นฉันเขียนให้
ใส่กำแพงฝาผนังตรงข้างใน
ฉันเขียนไว้ด้วยหัวใจที่"รัก"เธอ
zaba x2
ปัจฉิมลิขิต
โทษดาวสายลม พระจันทร์
เอ่ยเอื้อนสัมพันธ์ บังคับ
เหมือนจับมือมัด บอกกล่าว
โทษจันทร์ว่าดาว บอกเล่า เผาความ
รีรัน

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา