27 ก.ย. 2020 เวลา 12:34 • ดนตรี เพลง
'Just The Way You Are' originally performed by Bruno Mars
ถึงจะไม่ใช่เพลงเก่ามาก แต่เป็นเพลงที่ทำให้เรารู้ว่า
ทุกคนมีความ 'สวย' ในแบบฉบับของตัวเองค่ะ
ไม่ว่าจะหน้าตาเป็นยังไง สูง เตี้ย ท้วม ผอม ผมยาว ผมสั้น
จะมีคนที่มองว่าเราสวยเสมอ
แต่ที่แน่ๆ คนที่จะรักเราในความที่เราเป็นตัวเรามากที่สุด...
คือครอบครัวของเราค่ะ <3
อยากแชร์เพลงนี้ ในเวอร์ชั่น acoustic ให้ทุกคนได้ฟัง ก่อนไปทำงาน
ก่อนเริ่มวันใหม่พรุ่งนี้ค่ะ :0)
โฆษณา