27 ก.ย. 2020 เวลา 14:30 • หนังสือ
เวลาที่เราเมาเราจะค้นพบอีกคนที่อยู่ภายในตัวเรา
และเป็นอีกคนที่เป็นตัวตนของเราจริงๆ
คนที่ชอบไปร้านเหล้าไม่ได้แปลว่า จะเป็นคนที่ไม่ดีนะ
บางคนก็ชอบบรรยากาศยามค่ำคืน
บางคนก็ชอบเสียงเพลงเพราะมันเยียวยา ความรู้สึกเราได้
เวลาไปร้านเหล้ามันไม่ได้ทำให้ความเศร้า
ความเสียใจ หรือความทุกข์ มันหายไปหรอก
แต่อย่างน้อย มันก็ทำให้เราลืมเรื่องบางเรื่อง
และมีความสุข ในช่วงเวลาเหล่านั้นได้
โฆษณา