28 ก.ย. 2020 เวลา 07:45 • ปรัชญา
🏳เอาชนะใจตัวเอง‼️
วันนี้และทุกๆวันจากนี้
ไม่ต้องคิดไป #ชนะใจใคร ให้ใจตัวเราต้องรู้สึกหมองเศร้าและเป็นทุกข์อีก
credit. pixably
ใครทำและคิดอย่างไร....เป็นเรื่องของ #ใจเขา!!
เราคิดและเราทำอย่างไร...นี่ต่างหาก
ที่ #ต้องกลัว!!
เพราะเราคิดและเราทำอะไร...
...เราก็จะได้กับตัวเราเช่นนั้น...
ผลลัพธ์และผลกระทบคือ #เราล้วนๆ!!
ภาพจากไหนจำไม่ได้😂
ถ้าต้องการอย่างไร ..
เราก็แค่ #ทำแบบที่เราต้องการ..
จักรวาลจะสร้างสรรค์ เกาะเกี่ยว โยงใย
สิ่งที่เราต้องการเหล่านั้น➡️มาหาเราเอง
สิ่งที่เราไม่สนใจหรือให้คุณค่าความสำคัญ ก็จะ #หลุดออกไป จากวงจรโยงใย ของเราในที่สุด!!
🤞แค่เราเชื่อและทำให้ได้!!
" จงรักและชนะใจตัวเองให้ได้...พอ!! "
🐛🦋 liveandlearn
โฆษณา