29 ก.ย. 2020 เวลา 08:06 • นิยาย เรื่องสั้น
ใจซ่อนรัก🌸...ตอนที่ 12 ชุดชั้นในล่ะ😳
เอกภพแสดงท่าทีออกมาว่าไม่พอใจกับคำตอบของมายด์ เค้าขีดเส้นตายให้เธอแค่หนึ่งวัน หนึ่งวันเท่านั้น ซึ่งไม่ว่าคำตอบของมายด์จะเป็นอะไร แต่คำตอบของเอกภพมีคำตอบเดียว คือไม่ว่ายังไงเค้าก็จะเอาเธอมาอยู่ข้างๆกายให้ได้ แต่ก็นะถึงตอนนี้จะโกรธเธอแค่ไหนก็ห้ามที่จะกอดลาไม่ได้
ก็รักมากขนาดนี้ แล้วจะให้ไปอยู่ไกลๆอีกได้ยังไง
ก็ทั้งสวยและน่ารักขนาดนี้ แล้วจะไม่ให้ดอมดมให้ชื่นใจได้อย่างไร😘
สองมือของชายหนุ่มสัมผัสไปที่แก้มขาวนวลของเธอบรรจงจูบตรงริมฝีปากบางๆสีชมพูนั้นอย่างนุ่มนวลและไม่รีบร้อน ให้สมกับที่เฝ้ารักเฝ้าหวงห่วงมานานแสนนาน สองมือที่จับใบหน้านวลเลื่อนลงมาช้อนเอวบางมากอดไว้แนบกาย ก่อนจะคลายจุมพิศอันแสนละมุนนั้นออกจากปากของเธอ ทั้งที่ยังเสียดายแต่ก็คงต้องปล่อย ก่อนที่จะตะเลิดไปไกลกว่านี้🤤☺
" พรุ่งนี้จะมาเอาคำตอบนะ"
เอกภพปล่อยมายด์ไว้กับรสรักที่เค้ามอบให้แล้วจากไปทั้งที่ยังเสียดาย😳 ส่วนคนตัวแดงๆที่ยังยืนอยู่ตรงนั้นก็ไม่รู้จะหันซ้ายหันขวาดี กว่าจะเรียกสติกลับมาได้คนบางคนก็ขับรถออกไปซะแล้ว
เช้าวันรุ่งขึ้นของคนมีความรัก มันช่างเป็นเช้าที่สดใสซะเหลือเกิน🌞 แสงแดดอุ่นๆที่สาดส่องเข้ามาทางหน้าต่างบานน้อยสายลมเย็นพัดโชยมาเบาๆเคล้ากับกลิ่นอาหารหอมๆจากห้องครัวของแม่ มันช่างเป็นความสุขที่หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว...
ก๊อกๆๆ🚪
" พี่มายด์ๆ มีคนมาหา"
เสียงเคาะประตูจากมือเล็กๆของสองแฝดดังก๊อกแก็กๆ มาพร้อมกับเสียงน่ารักๆที่เรียกขาน ทำให้คนที่เหมอลอยจากความสุขต้องรีบขานรับกลับไป
" จ้า 😄เดี๋ยวพี่ลงไปนะ"
" คร้าบบ😃 " " คร้าบบบบบบ😉"
ไม่นานมายด์ก็เดินลงมา เธอได้ยินเสียงคนคุยกันสามสี่คนแต่ฟังไม่ถนัดที่บ้านก็มีแต่พ่อกับแม่แล้วใครกันที่มาแต่เช้าแบบนี้ แต่พอลงมาถึงชั้นล่างภาพที่เห็นก็ต้องทำให้เธอตกใจแต่เช้า
ผู้ชายท่าทางดุดันแต่ใจดีคนนั้นมาเยือนบ้านเธอแต่เช้าด้วยเหตุผลอะไรกันนะ แถมลูกชายตัวดีของเค้าก็นั่งยิ้มแฉ่งอยู่ข้างๆตรงนั้นด้วย🤔
" พ่อ ..สวัสดีค่ะ มาได้ยังไงคะ"
" สวัสดีจ้ะหนูมายด์😁 "
" มายด์มานั่งตรงนี้สิลูก คุณเอกสิทธิ์มารอสักพักแล้วนะ"
" ใช่จ้ะพ่อมาเอาคำตอบ"
" ภพใช้พ่อมาเหรอคะ "
" ป่าวจ้ะ พ่ออยากมาเอง แล้วสรุปหนูมายด์จะไปทำงานกับพ่อไหม งานดีงานสบายไม่ให้เหนื่อยหรอกนะ มีคนหวงน่ะ🤭"
" เอ่อ😦.....แม่กับพ่อ ว่ายังไงคะ "
มายด์หันไปถามแม่กับพ่อ เพราะเธอเองก็ยังไม่ได้ลาออกจากงานเดิม และที่สำคัญถ้าเธอตกลงไปก็หมายถึงว่าพ่อกับแม่คงต้องมีลูกเขยในอีกไม่ช้านี้แน่ๆ ผู้เป็นพ่อและแม่ของเธอนั่งยิ้มหวานให้ลูกสาว
ในขณะที่ผู้เป็นพ่อก็เอ่ยปากยกการตัดสินใจให้เป็นของลูกสาว😊😊
" พ่อแล้วแต่มายด์เลยนะ แม่ว่าไง"
" มายด์ว่าไงแม่ก็ว่าอย่างนั้นแหละลูก"
" งั้น...ก็ได้ค่ะ"
ทุกคนในที่นี้ต่างก็รู้กันดีว่านี่ไม่ใช่แค่การมาขอคำตอบว่ามายด์จะไปทำงานหรือไม่อย่างไร แต่นี่คือการมาขอมายด์จากพ่อแม่อ้อมๆของคนหัวดีอย่างเอกภพต่างหาก😉 ก่อนที่วันขอจริงจะมาถึงในอีกไม่ช้า😘
มายด์ตอบตกลงไปเพราะเธอเองก็คิดมาทั้งคืนแล้วว่าเธอเองก็ไม่อยากอยู่ไกลๆเอกภพแล้วเช่นกัน ความห่างของเธอและเค้ามันนานและเจ็บปวด
ทรมารมากพอแล้ว ถึงเวลาที่ต้องทำตามหัวใจจริงๆซะที เพราะกว่าที่เธอจะแหวกหัวใจตัวเองออกมาและรู้ว่ารักเค้ามากขนาดนี้มันไม่ง่ายเลย...
" โอเคงั้นผมขอตัวก่อนนะครับ ขอบคุณมากๆที่ให้โอกาสลูกชายของผม พ่อกลับก่อนนะมายด์"
" ค่ะพ่อ🙏สวัสดีค่ะ"
มายด์ไม่รู้ว่าก่อนที่เธอจะลงมาผู้ใหญ่คุยอะไรกันไปบ้างแต่ก็ไม่ยากที่จะเดาเพราะจุดประสงค์ก็คงจะเป็นสิ่งที่เธอเองก็น่าจะรู้อยู่แล้ว
มายด์เดินออกไปส่งเอกสิทธิ์กับเอกภพที่หน้าบ้านแต่คนที่ขึ้นรถกลับไปกลับมีแค่ผู้เป็นพ่อส่วนคนเป็นลูกนั้นยังยืนยิ้มแฉ่งอยู่ข้างๆเธออยู่เลย😁
" อ้าวไม่กลับกับพ่อล่ะ"
" กลับทำไม พ่อมาเองก็กลับเองสิ 🤔แล้วจัดกระเป๋าเรียบร้อยรึยัง"
" จัดกระเป๋า กระเป๋าอะไร จะไปไหน"
" เที่ยวไง"
" เที่ยวไหน❓ "
" ทะเลไง"
" ไม่ไป❗จะไปทำงานมายด์ยังไม่ได้ลาออกเลยนะเมื่อวานแค่ลางาน "
" ไม่😠 ไม่ต้องไป ไม่ให้ไป ป่ะ ไปเก็บของเดี๋ยวเก็บช่วยเร็ว"
" ขออนุญาตินะครับพ่อแม่"
เอกภพไม่รอคำตอบว่ามายด์จะตกลงหรือไม่ พอคว้ามือได้ก็ขอพ่อแม่แล้วดึงมายด์ขึ้นห้องไปทั้งที่ยังไม่รู้ว่าห้องไหนเป็นของมายด์
" ห้องไหน❓ ห้องนี้ป่ะ👉"
" อื้อ"
" รีบเก็บเลยเดี๋ยวสาย ถ้าสายมันร้อน🥵 เอาไปนิดเดียวก็พอนะเสื้อผ้า ค่อยไปซื้อใหม่ที่นู้น"
" 😠เป็นอะไรมากรึป่าวเนี้ยสั่งเอาๆ รีบขนาดนั้นไม่เก็บให้ซะเลยล่ะ"
เอกภพที่ยืนท้าวสะเอวอยู่ได้ยินแบบนั้นก็หันหน้ามามองมายด์แล้วยิ้มออกมาพร้อมกับหยิบกระเป๋าเดินทางมาเก็บเสื้อผ้าให้เธอจริงๆดังที่เธอพูดประชด ความรีบร้อนของเอกภพทำให้กระเป๋าเสื้อผ้าที่เค้าแย่งมายด์จัดดูไม่ค่อยจะเป็นระเบียบเท่าไหร่ แต่เค้าก็รู้ว่าขาดอะไรไปบ้าง
" ชุดชั้นในล่ะ🤔"
" 😳เห้ยๆๆ เดี๋ยวเก็บเอง ออกไปเลยนะ"
มายด์ดึงแขนเอกภพออกจากห้องไปแล้วค่อยจัดกระเป๋าใหม่ให้ใส่ของได้ครบๆ รวมถึงชุดชั้นในนั้นด้วย (คนอะไรยิ่งยอมก็ยิ่งได้ใจ แถมวันนี้สายตายังดูหื่นๆด้วย) พอเก็บกระเป๋าเสร็จก็ถึงเวลาออกเดินทางซะที
" แม่คะมายด์ไปเที่ยวสักวันสองวันนะคะ"
" อ้าว ไม่ใช่อาทิตย์นึงหรอกเหรอ"
" นี่พ่อกับแม่ก็รู้เหรอคะว่ามายด์ต้องไป"
" ก็....จ้ะก็ภพบอกตั้งแต่เช้าแล้วนะ แล้วสรุปไปกันกี่วันล่ะ"
" อาทิตย์นึงครับ"
😏มายด์ยังไม่ทันได้อ่าปากพูดอะไรก็มีคนตอบแทนซะแล้ว แต่ก็นะกระเป๋าก็จัดแล้วกี่วันก็คงต้องไปนั่นแหละ
มายด์พอจะรู้อยู่แล้วว่าการไปเที่ยวครั้งนี้เธอต้องเผชิญหน้ากับหนุ่มกรัดมันแน่ๆ แต่ก็จะให้ทำยังไงก็รักเค้าไปแล้ว ก็คงต้องปล่อยให้เป็นไปตามความรู้สึกของทั้งสองคนนั่นแหละ
...การเดินทางไปยังด้ามขวานทองของไทยนั้นไม่เหนื่อยมากเพราะนั่งเครื่องไป จะเหนื่อยมากก็ตรงที่มีบางคนเมาเรือเอาเป็นเอาตายนี่สิ 🤢กว่าจะถึงเกาะมายด์ก็เกือบไม่รอดหน้าตาชีดเชียวไปหมด แต่งตัวมาสวยๆหมดสวยก็ตอนนี้ล่ะ🤮
พอมาถึงโรงแรมและได้นั่งพักสักหน่อยมายด์ก็ค่อยยังชั่วขึ้นมา พนักงานสาวสวยเดินเอากุญแจบ้านพักมาให้กับเอกภพที่นั่งอยู่ข้างๆมายด์ด้วยท่าทางสุภาพเรียบร้อย
" กุญแจบ้านพักค่ะ เดินตรงไปทางนี้👉แล้วเลี้ยวขวา👇 เดินไปอีกนิดเดียวก็ถึงค่ะ✌ "
" ขอบคุณครับ"
" เดี๋ยว❗ ทำไม่มีห้องเดียว"
มายด์คว้ากุญแจจากมือของเอกภพไป🔑 ใบหน้าเล็กๆ มึนตึงขึ้นมาจนเห็นได้ชัด แต่อีกคนกลับไม่สนใจมือใหญ่ดึงกุญแจกลับไปเก็บใส่กระเป๋าเสื้อ แล้วลุกขึ้นเดินออกไปไม่เหลียวหลัง ปล่อยให้มายด์ต้องเดินโซซัดโซเซตามหลังไปแบบงงๆ
ที่จริงก็พอจะรู้อยู่แล้วว่ายังไงก็คงไม่รอด แต่ก็ไม่คิดว่าจะขวานผ่าซากขนาดนี้😏 ❌ไม่ขอ❌ไม่รอ ❌ไม่ถาม❌ไม่โรแมนติกเลยแม้แต่น้อย
(ให้ตายสิ นี่ฉันรักคนแบบนี้ไปได้ยังไงเนี่ย)
🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸
🙏ขอบพระคุณทุกท่านที่ติดตามอ่าน🙏
แล้วพบกันใหม่ในตอนต่อไปนะคะ😁

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา