28 ก.ย. 2020 เวลา 11:53 • อาหาร
ร้าน : MoMa's bubble tea bar
📍ระหว่าง ซ.7 กับ ซ.9 หน้ามหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา หรือ Siam One
💲เริ่มต้น 19฿ Add topping +5+10
มาดูกันที่ร้านชานมไข่มุกกันบ้างงงงง เอาในคนที่ชอบชานมไข่มุกกันเลย หรือไม่ได้ชอบร้านเค้าก็มีเมนูที่เป็นชาต่าง ๆนานา
ตัวที่เราสั่งจะเป็น "ชาเขียวมะลิไข่มุก" ในราคา 24 บาทเท่านั้น
ส่วนตัวเราว่าหวานไปหน่อย(เพราะเราไม่ทานหวาน)แต่ถ้าใครไม่ชอบหวานแบบเราก็สามารถบอกทางร้านให้ลดปริมาณลงได้ เราว่าน่าจะหวานเพราะไข่มุกมากกว่านะ
สำหรับใครที่อยากลองก็ตามไปลองกันได้เลยนะคะราคาสบายกระเป๋าาาาาา
ขอบคุณสำหรับการติดตามและรับชมนะคะ
👉เพราะความอร่อยของคนเราไม่เท่ากันอยู่แล้วค่ะ👈
โฆษณา