29 ก.ย. 2020 เวลา 00:22 • ธุรกิจ
🤗ความสำเร็จอันยิ่งใหญ่กำลังจะเกิดขึ้นแล้ว
🤗ขอบคุณตัวเอง ที่เริ่มต้นในวันแรก และ ตัดสินใจก้าวเดินเติบโตไปพร้อมๆๆๆ กับ #moomall
🤗 ก่อนสิ้นปีนี้ เราจะมีสิ่งเหล่านี้ ใน moomall
✔️เชื่อมต่อ 24 catalog รับสินค้าได้ที่ 7/11ทุกสาขาทั่วประเทศ
✔️เชื่อมต่อ Shoppee Lazada ทุกการจ่ายออกไป =ไหลเป็นแต้มคืน
✔️เชื่อมต่อแอพ ชมชอบ บัตรเครดิต เดอะวันการ์ด สารพัดบัตร ที่สะสมแต้ม เอามา ช็อป มสแลกพ้อยได้ที่ moomall
✔️แสกนชำระคิวอาร์โค้ชได้ทุกร้านเครือข่ายของเรา
✔️ร้านคู่ค้า119ร้านเข้าแอพแล้วตอนนี้ และ จะทะยอยเข้าเพิ่ม เดือนละ 100-300ร้านค้า
✔️สี่เดือน นี้เรามี 120,684 member 26,883 pacer ความเติบโตที่พวกเราจะร่วมกันสร้างให้ยิ่งใหญ่ทั่วประเทศ
✔️จะเปิดรับร้านสตรีตฟู๊ต และทุกธุรกิจ เชื่อมต่อร้าน เล็ก ใหญ่ ทั่วประเทศ
✔️เปิดศูนย์เรียนรู้ Training the trainer สร้างพลังทวี สร้างความรู้ ทั่วประเทศ
✔️ใครเจอเราคนนั้นโชคดีเพราะ อนาคต หลังจากนี้ อยู่ที่การตัดสินใจ เลือก แลก ลุย ลงมือทำ ขยายเครือข่ายผู้ใช้แอพ ร่วมกันกับmoomall
✔️ ยังมีคนอีกมากมายในประเทศที่ยังไม่รู้จัก moomall
💥 เรากำลังลังเริ่มต้น คุณล่ะ พร้อมจะเริ่มต้น และ เติบโต กับเราไหม??? ถามใจตัวเองดู💥
✔️ที่นี่เราสร้างสังคมใหม่ ที่ยั่งยืน win win win ทุกฝ่าย
ผู้ใช้แอพ +ร้านค้า + บริษัท สร้างสายสัมพันธ์ คอมมูนิตี้ เดิดอีโค่ซีสเต้ม
🤗ขอบคุณทุกท่านค่ะ ที่อ่านจนถึงตรงนี้ เปิดใจ สร้างผลลัพธ์ใหม่ไปกับเราติดต่อ Pacer moomall สอบถามเพิ่มเติม และมาเติบโตไปด้วยกัน ค่ะ
#เปลี่ยนกิจวัตรเป็นกิจการ
#moomall #EPFounderClub
โฆษณา