29 ก.ย. 2020 เวลา 02:18 • การตลาด
***โลกเราเปลี่ยนไปไวมาก ถ้าวันนี้ เราไม่เปลี่ยนตามโลก วันหน้าโลกก็จะมาเปลี่ยนเราอยู่ดี !?
***เหมือนครั้งหนึ่ง ยุคมือถือที่ใช้ปุ่มกดเฟื่องฟู ผู้คนก็ใช้งานกันจนติดทั่วทั้งแผ่นดิน.
***แต่พอยุคเปลี่ยน โลกเปลี่ยน เราทุกคนก็มาใช้มือถือที่ไม่มีปุ่มแทน จนทุกวันนี้ ก็ไม่มีใครกลับไปใช้ปุ่มกดอีกแล้ว เพราะถ้าคุณกลับไปใช้ คุณก็จะคุยกับใครไม่รู้เรื่อง.
***ก็เหมือนกับโอกาสที่เราเจอในวันนี้ ซึ่งอยู่ในเทรนโลก ยุคที่ ecommerce socile makettingยุคใหม่กำลังมา กำลังเฟื่องฟู นั่นคือ moomall.
***ต่อให้เราจะปฎิเสธ moomall ไม่ทำ moomall ในวันนี้ วันหน้า moomall ก็จะเปลี่ยนให้เรามาทำ moomall อยู่ดี !?
***เพราะวันหน้า เมื่อทุกคนต่างก็ใช้ moomall เป็นปัจจัยพื้นฐานในการใช้จ่ายใช้ชีวิตไปแล้ว ถ้าเราไม่ใช้ เราก็คุยกับคนอื่น ไม่รู้เรื่อง ท้ายที่สุด เราก็ต้องใช้ moomall อยู่ดี !?
***คำถามคือ แล้วรู้ได้ไงว่า วันหน้าทุกคนจะใช้ moomall เป็นปัจจัยพื้นฐานในการใช้จ่ายใช้ชีวิต
***ก็เพราะ###
***moomall คือแพลตฟอร์ม ecommerce ยุคใหม่ที่รวมทุกสิ่งอย่าง ทุกอุตสาหกรรมที่มนุษย์ใช้ในชีวิตประจำวัน มารวมไว้ในที่เดียว แบบ one stop service. เรียกได้ว่า อำนวยความสะดวกทุกๆอย่างให้กับผู้คน จนทำให้ผู้คนขาดไม่ได้ จนเป็นปัจจัยพื้นฐานที่มนุษย์ต้องมี ต้องใช้ และที่สำคัญ ยิ่งใช้ก็ยิ่งมีรายได้ ยิ่งชวนคนมาใช้ยิ่งรวย. !!??
*** ห้างใหญ่ๆทุกห้างในปี-สองปีข้างหน้า...
*ยิ่งห้าง ฯ ที่เราเห็นเวลานี้ เป็นที่เสียค่าเช่าแพงๆของคนค้า แล้วผู้ค้า ผู้ขาย หันมาเอาสินค้าตัวเอง เข้าไปจำหน่ายผ่านแอ๊พ moomall. ห้างต่างๆ ก็อยู่ไม่ได้ แล้วคุณคิดหรือว่า moomall. จะไม่เป็นที่นิยมของผู้คนทุกสาขาอาชีพ.
ด้วยความปราถนาดีต่อเพื่อนๆทุกอาชีพ. https://m.moomall.com/#/pages/public/login-new?inviteCode=nj00011
โฆษณา