29 ก.ย. 2020 เวลา 10:21 • ความงาม
ผิวแห้งตั้งแต่เกิดเท่านั้น ถึงเข้าใจความรู้สึกEp2
วันนี้เรามีไอเทมแนะนำกันอีก 2 ไอเทม ให้ได้พิจารณากันนะจ๊ะ
เซรั่มน้ำมันมะพร้าว ที่ไม่มีกลิ่นมะพร้าว
เซรั่มน้ำมันมะพร้าว ที่ไม่มีกลิ่นมะพร้าวให้รู้สึกแปลกๆ แต่มีกลิ่นหอมเพิ่มความมั่นใจ
เราทาคู่กับครีมตัวอื่นๆ ด้วยนะ ผิวแห้งมากอย่างเราทาอย่างเดียวไม่รอดจ้า ช่วงนี้เราออกแดดบ่อย ทาเซรั่มนี้พร้อมครีมแล้วผิวไม่แห้งแสบเลย ออกโกลด์ๆด้วยซ้ำ เป็นไอเทมที่แนะนำเลยนะ ปลื้มตรงไม่มีกลิ่นมะพร้าวให้รำคาญใจแถมมีวิตามินซีด้วย
Jergens สูตร Ultra healing สีส้มๆน้ำตาลๆ
เป็นไอเทมข้นๆ สะใจๆ รู้สึกปลอดภัยและหาซื้อง่ายมากเลยตอนนี้ ไปต่างจังหวัดลืมพกไป หาในเซเว่นได้สบายๆ หายห่วง
สำหรับผิวแห้งมากกกกกกก ถือว่าผ่านนะเลยนะ เนื้อครีมข้น เราใช้หมดไปหลายขวดจนจำไม่ได้ ทาแล้วมั่นใจได้ว่าจะพาชีวิตรอดได้ทั้งวัน ^^
ฝากกดติดตาม ไว้เป็นกำลังใจในการแชร์ไอเทมสำหรับคนผิวแห้งมากกไว้พิจารณาก่อนเสียเงินซื้อกันนะจ๊ะ
โฆษณา