29 ก.ย. 2020 เวลา 06:27 • ดนตรี เพลง
....DMสายเพี้ยน ช่วงแต่งเองร้องเอง....
เพลงนี้DMขอมอบให้กับสาวๆในบีดีทุกคนเลยนะ
เนื้อร้องอาจจะเพี้ยนหรือผิดคีย์ไปก็ขออภัยนะคะ
เพลงนี้เกือบแต่งไม่จบ แต่ก็ฮึดสู้ แต่งจบจนได้
การแต่งเพลงครั้งนี้ DMลองใส่เป็นคำพูดเข้าไปด้วย เป็นไงลองฟังกันได้นะคะ ส่วนตัวชอบท่อนแร็พ😁
ขอได้ไหม
เธอ...วันนี้ทำไมเธอช่างดูน่ารัก
รอยยิ้มของเธอทำใจฉันละลาย
เสียงของเธอทำไมมันช่างดูอ่อนหวาน
ฟังเสียงของเธอแล้วใจฉันละลาย
.
เธอ...วันนี้ทำไมเธอช่างดูสดใส
มองกี่ทีก็น่ารักเหลือเกิน
.
แอบมองทุกวันเธอคงรู้ใช่ไหม
ฉันเท่านั้นที่คอยเฝ้ามองเธอ
หวังให้เธอนั้นเข้ามาทักทายได้ไหม
ขอสักครั้งเถอะนะได้รึป่าว
.
ขอได้ไหมให้ฉันเข้าไปยืนตรงนั้น
ขอได้ไหมให้ฉันได้มองตา
ขอได้ไหมให้ฉันเป็นเพื่อนคุยกับเธอนะ
ขอได้ไหม ขอได้ไหม เธอ
.
ก็ใจมันชอบ ก็มันมองแต่เธอ
ก็ใจมันรัก ก็มันมีแต่เธอ
ก็ใจคิดถึง ก็มันรักแต่เธอ
ก็รักแต่เธอ รักแต่เธอ รักแต่เธอคนเดียว
ได้ยินบ้างไหม ใจตะโกนว่ารักเธอ
ได้ยินบ้างไหม หัวใจดวงนี้มันเฝ้ารอ
ได้ยินบ้างไหม ว่าคคนนี้เฝ้าแอบมอง
แอบมอง แอบมอง เธออยู่ทุกวี่วัน
ถ้าใครได้ฟังแล้ว กดไลค์ คอมเม้นท์ เพื่อเป็นกำลังใจให้DMด้วยนะคะ
ขอบคุณบีทเพราะๆจากยูทูป

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา