30 ก.ย. 2020 เวลา 11:55 • ไลฟ์สไตล์
ครั้งหนึ่งกับการเป็นTeacher ที่โรงเรียนสารสาสน์วิเทศ........
วิธีลงโทษเด็กทำผิด สไตล์จารย์แว่น
ผมเคยทำเป็นครูอยู่โรงเรียนสารสาสน์ ณ ช่วงเวลาหนึ่ง
ขอไม่บอกสาขาละกันครับ
ผมทำหน้าที่เป็น ครูQC
ก็มีรับงานสอนด้วยครับ
ผมได้สอนเด็ก G.4 ป. 4 นั่นเอง ครูประถมที่นี่ ต้องสามารถสอนวิชาพื้นฐานได้ทุกวิชา
ไม่ว่าจะเป็น ภาษาไทย , คณิตศาสตร์ , วิทยาศาสตร์, สังคม
จะมีบางวิชาที่ให้ครูเฉพาะทางมาสอนจริงๆ เช่น ภาษาอังกฤษ(ครูต่างชาติ) คอมพิวเตอร์ พละ ศิลปะ ดนตรี แบบนี้ครับ
ในคลิป ผมให้เด็กแบ่งทีมกับตอบปัญหา จากเนื้อหาที่เรียน
ทีมไหนแพ้โดนลงโทษ !!!
บทสรุปออกมาเลยเป็นตามคลิปสั้นๆ ที่เคยถ่ายเก็บเป็นความทรงจำ
เด็กๆ ก็หัวเราะ ยิ้มกันไป ได้ทบทวนเนื้อ+ Relaxต่อครับ
คิดเห็นต่างอย่างไรกับการทำโทษวิธีนี้ แชร์มุมมองได้ครับ .....
💗
โฆษณา