4 ต.ค. 2020 เวลา 05:15 • หนังสือ
นิ้วกลม: "ถ้าเราใจดีกว่านี้ ขี้อ้อนกว่านี้ ไม่ชัดเจนขนาดนี้ แล้วทำให้เรามีแฟนคลับเพิ่มอีกหลายแสนคน จะแลกไหม"
เฌอปราง: "ไม่แลก เฌอไม่สบายใจที่จะเป็น ไม่ชอบโกหกตัวเอง รู้สึกผิด ก็รู้สึกว่าเอาที่เราสบายใจ คนอื่นสบายใจ และไม่เบียดเบียนใคร"
บทสัมภาษณ์บางส่วนของเฌอปรางที่เปิดเผยตัวตนอย่างชัดเจนในหนังสือ "Soft Power" หนังสือที่เปิดเปลือยความคิดที่มีต่อตัวเอง วง BNK48 และแฟนคลับ เปิดเผยความรู้สึกที่ถูกล็อกเอาไว้แบบที่อ่านแล้วคือ..เฌอปรางดิ่งได้ขนาดนี้เลยเหรอ คือนิ้วกลมถามเจาะลึกมาก เฌอปรางก็ตอบแบบชัดเจนในแบบที่ตัวเองเป็น อ่านแล้วทึ่งในทัศนคติและการใช้ชีวิตของเฌอปราง คำฮิตติดปากของเฌอปรางในหนังสือเล่มนี้คือ "ทำเต็มที่ให้ดีที่สุด" คือเฌอปรางเต็มที่กับทุกหน้าที่ที่ได้รับตั้งแต่เด็ก มีความ perfectionist และเอาจริงเอาจังกับทุกงาน เฌอปรางยอมรับว่าตัวเองไม่ค่อยมี empathy บางทีก็เหมือนหุ่นยนต์ที่ไม่มีความรู้สึก แต่มันก็มีบางสถานการณ์ที่ปลดล็อกความรู้สึกจนกลายเป็นคนที่ยอมแสดงความรู้สึกมากขึ้นจากแต่ก่อน
บอกก่อนว่าตะวันไม่ได้โอชิเฌอปราง ไม่ได้เป็นแฟนคลับ ที่ซื้อหนังสือเล่มนี้ก็เพราะอยากรู้เบื้องหลังความคิดและทัศนคติที่พาเฌอปรางมาถึงจุดนี้ อะไรทำให้ผู้หญิงคนนี้เป็นที่นิยมชมชอบและประสบความสำเร็จในทุก ๆ ด้าน พออ่านจบแล้วคือ..ว้าว นับถือความมุ่งมั่นของเฌอปราง ได้แรงบันดาลใจและได้ทัศนคติดี ๆ จากการอ่านหนังสือเล่มนี้
ขอบคุณเฌอปราง คุณนิ้วกลม และสำนักพิมพ์มติชนที่จัดทำหนังสือเล่มนี้ขึ้นมา เชื่อว่าคนที่อ่านแล้วจะได้สิ่งดี ๆ กลับไปที่จะทำให้ชีวิตตัวเองดีขึ้นจากทัศนคติของเฌอปราง
หากคุณอยากรับอาหารสมองและท่องโลกจิตวิทยา สามารถกดไลค์เพจ >> https://bit.ly/2GEK4C8 เพจนี้มีชื่อว่า "ตะวันคันสมอง"
#ตะวันคันสมอง
#เสิร์ฟอาหารสมองและพาท่องโลกจิตวิทยา
#แนะนำหนังสือ
#SoftPower
#เฌอปราง
#BNK48
#นิ้วกลม
โฆษณา