4 ต.ค. 2020 เวลา 06:48 • ไลฟ์สไตล์
“ ชีวิต ” มีอยู่..แค่ สองวัน
👉 “วันที่ดี” กับ “วันที่ไม่ดี”
วันไหน..เป็น “ วันที่ดี ”
จงซึมซับ..ความรู้สึกนั้นไว้
เพื่อที่จะจดจำว่า ....
“ วันดี,ดี..ช่างสวยงาม ”
ส่วนวันไหน..“ ที่ไม่ดี ”
👉 จงรีบ..เข้านอน
เพราะ เมื่อตื่นขึ้นมา ...
“ วันที่..ไม่ดี ”
ก็..จะกลายเป็นแค่ “ อดีต ”
การมองโลก ..
ตามความเป็นจริง
ต่อให้มัน ..
เจ็บปวดสักแค่ไหน
ก็ต้องมองให้เห็นแง่ดีให้ได้
มันจะทำให้เรา ..
เข้าใจชีวิตได้อย่างแท้จริง
🍒 สิ่งที่เรามักบอก ...
กับ..“ ตัวเองอยู่เสมอ ”
👉 จงเติบโต ...
ในแบบ..ที่เรา “ อยากเป็น ”
👉 จงเห็นแก่ตัวบ้าง ...
ไม่ต้อง..ไปใส่ใจคนอื่น
ไปซะหมด “ จนเราทุกข์หรอก ”
👉 จงมีความฝัน ...
แล้ว..เริ่มลงมือทำ
อย่ารอ..ให้ถึงพรุ่งนี้
เพราะ..มันจะ “ ไม่ได้ทำ ”
👉 จงรักคนที่อยู่ข้างๆ ...
และ..จงอยู่ห่างคนที่
ทำให้เรา “ ไม่เป็นตัวเอง ”
👉 จงใช้ชีวิตให้เต็มที่ ...
เพราะ “ พรุ่งนี้เราอาจไม่มี ”
และสุดท้าย .....
“ จ ง มี ค ว า ม สุ ข ” 😊🍒
ขอบคุณที่กดไลค์
ขอบคุณที่ทักทาย
ขอบคุณที่แวะมาน๊าา😘😍
โฆษณา