5 ต.ค. 2020 เวลา 04:27 • บันเทิง
ชายผู้ถูกแย่งเมียเป็นอาชีพในวงการ AV - มัตสึโมโตะ โยอิจิ
หากคุณชอบดูเอวี ก็น่าจะคุ้นหน้าคุ้นตาผู้ชายคนนี้กันมาบ้าง เขาเป็นชายผู้ที่รับบทถูก NTR (เมียไปเอากับชู้/โดนเเย่งเมีย) มากที่สุดในโลก เเถมเมียแต่ละคนที่โดนแย่งก็สวยหุ่นดีเเจ่มๆ ทั้งนั้น​ทำไมถึงรักษาเอาไว้ไม่ได้นะ?
มารู้จักเขาให้มากขึ้นกันอีกนิด
ชื่อ : Youichi Matsumoto
ชื่อญี่ปุ่น : 松本洋一
อายุ : 42 ปี
เกิดที่ จังหวัดฟุกุโอกะ
ยังโสด ไม่ได้แต่งงาน
ชายที่รับบทโดนแย่งเมียมาแล้วกว่า 500 คน!!!
มัตสึโมโตะเป็นผู้ชายคนหนึ่งที่มีใจชื่นชอบการแสดงนะ แต่ก็ไม่มีโอกาสที่จะได้ทำงานด้านนี้สักที งานที่ผ่านมาของเขาส่วนใหญ่เป็นงานพาร์ทไทม์อย่างร้านขายของ หรือร้านอาหารนี่แหละ
จนกระทั่งวันหนึ่ง นายทัตสึโอะ ยามาโอกะ นักแสดงรุ่นพี่มาปรึกษา “นักแสดง extras สำหรับเราไม่พอว่ะ นายมาช่วยหน่อยได้มั้ย” ในเรื่องนั้นรุ่นพี่เขาก็เป็นตัวละครฝั่ง NTR ชาวบ้าน ส่วนมัตสึโมโตะที่คือคนที่ถูกแย่งเมียไป ผลงานนี้ทำให้เขาก้าวสู่วงการเอวีสาย NRT นับแต่นั้นมา
แรกๆ เขาก็กลัวในเรื่องของภาพลักษณ์ที่ไม่ดีจากวงการเอวีจะติดตัวมา ทำให้ยากที่จะผันไปรับงานแสดงแบบปกติได้ แต่พอได้เข้ามาทำงาน และสัมผัสกับวงการนี้อย่างจริงจังถึงได้รู้ว่า งานในวงการนี้ก็ทำงานอย่างมืออาชีพ มีการวางแผนงานต่างๆ ได้เป็นอย่างดีไม่แพ้กับงานแสดงตามปกติเลย แม้ค่าตอบแทนจะค่อนข้างน้อยก็ตาม แต่อย่างน้อยมันก็ดีกว่างานที่เขาทำอยู่
1
การปรากฏตัวครั้งหนึ่งของนักแสดง Extras ที่ไม่มีชื่อเสียงเลย จะอยู่ที่ราคา 10,000 เยน ถึง 20,000 เยน แต่มัตสึโมะโตะน่าจะได้มากกว่านั้น รายได้ต่อปีของเขาคาดว่าอยู่ที่ 8 ล้านเยนต่อปี
บทของเขาไม่มีอะไรมากมักเป็นบทเดิมๆ ซ้ำๆ คือ เป็นภาพของพนักงานออฟฟิตใส่สูท ผูกเนคไท เป็นสามีแสนดีที่ขยันตั้งใจทำงาน แต่นั่นก็ทำให้เขาไม่มีเวลาที่จะให้กับภรรยาของตัวเอง และสิ่งที่พวกเธอต้องการมาเติมเต็มก็คือไฟสวาทที่ดับมอดไปนาน อาจจะได้รับการเติมจากเพื่อนบ้านบ้าง พ่อตาบ้าง เจ้านาย หรือเพื่อนร่วมงานของเขาเองก็ตาม และยังไงก็ต้องมีบทที่เขาเห็นภรรยาสุดที่รักกำลังเริงบทรักกับผู้ชายคนอื่นที่ทำให้จิตใจของสามีผู้ซื่อสัตย์ต้องแหลกสลาย เขามักจะต้องตะโกนว่า “อย่ายุ่งกับเมียฉัน!!!” แต่ก็มักจะไม่เข้ามาห้ามหรือขัดขวาง แต่จะเป็นฝ่ายหนีจากไป เพราะไม่อาจทนดูภาพบาดตานี้ได้
จากนั้นมาเขาก็รับงานแนวนี้มาตลอด ยิ่งไม่ค่อยมีคู่แข่งก็ยิ่งมีคนเรียกใช้งานเขาอยู่เรื่อยๆ บางทีก็ 5-9 เรื่องต่อเดือนเลย จนเขาได้กลายเป็น Netorare Actor อันดับหนึ่งของญี่ปุ่นไปแล้วจริงๆ
ลองชมลีลาการแสดงบางส่วนของเขาดู
ติดตามเขาได้ในทวิตเตอร์ 松本 洋一 @you1_my_
อยากรู้เหลือเกินตับนายทำจากอะไรกันเนี่ยะ?
บทความ โดย : Akine_noxx
ฝากติดตาม กดให้ดาว กดแชร์ คอมเม้นท์เป็นกำลังใจกันด้วยนะคะ
โฆษณา