5 ต.ค. 2020 เวลา 09:08 • ความคิดเห็น
ใครมีบ้าง...
คนที่คอยตักเตือนเราได้ โดยไม่กลัวว่าเราจะ เสียหน้า เสียใจ
บูเช็คเทียน (จักรพรรดิจีน..หญิงคนแรก และคนเดียวของโลก) เคยจ้างผู้หญิงคนหนึ่ง ที่มีใจกล้าหาญต่อความยุติธรรม ผู้หญิงคนนี้ ไม่กลัวแม้ความตาย เพื่อที่จะประคองความดีงาม ประคองกฎเกณฑ์ ให้กับบ้านเมือง และคอยเตือนบูเช็คเทียนถึงความประพฤติ)
การกระทำมันโบ่งบอกถึงความบริสุทธิ์ใจ ความสุขทางโลก..ยังไงก็ชั่วคราว จะดื้อเอาชนะบนโลกก็อาจทำได้ แต่ตายไป..จะไถให้ตายยังไง คุณต้องจำนนกับภาพที่มันขึ้นมาทั้งหมด เจตนาทั้งหมดที่มี...
How sweet ha? The taste of your own desire...
เหมี่ยวก็พอมีนะ คนที่คอยตักเตือนเรา ด่ากันเลยแหละ 5555
ตัวเหมี่ยวเองก็...พยายามตอบตัวเองทุกวัน
ว่าวันนี้เราหัวหลุดไปไหนบ้าง 555 กวนเมืองป่าววันนี้ 555
เฮออ... คนเรา ถ้าไม่มีใครตักเตือนเราได้เลย
ก็แสดงว่า มิตรแท้.... เราไม่มีเลยนะ. จะบอกให้
- mew -
โฆษณา