5 ต.ค. 2020 เวลา 17:39 • กีฬา
แค่เห็นข่าวว่าเอฟเวอร์ตันเสริมทัพคว้านักเตะกองหลังจากทีมนอริช และกำลังดีลตำแหน่งผู้รักษาเพิ่มอีก1ราย ไม่บอกก็ต้องรู้ว่าปีนี้ทอฟฟี่เอาจริงแค่ไหน
การเสริมทัพในตำแหน่งเซนเตอร์ฯ ถือเป็นการเตรียมความพร้อมไว้ล่วงหน้า จริงอยู่ว่าทั้งคีนและมิน่าที่เป็นคู่หลัก ณ เวลานี้ยังฟอร์มดี ไม่ค่อยก่อความผิดพลาดให้เห็น แต่ด้วยระยะทางอีกยาวไกล การมีนักเตะที่สามารถสับเปลี่ยนหมุนเวียนมาเล่นแทนกันได้ ถือว่าอัลเช่คงไม่ได้หวังแค่ลุ้นท๊อปซิกส์แน่ๆแล้ว
ด้วยการถูกมองว่าเป็นปราการหลังดาวรุ่งที่ดูดีมีอนาคต สำหรับก๊อดฟรีย์น่าจะเป็นบททดสอบว่าเขาคือของจริงหรือไม่ถ้ามีโอกาสได้ลงสนาม เท่าที่ลองหาข้อมูลหรือจากคลิปต่างๆ เชื่อแน่ว่าอัลเช่คงตัดสินใจไม่ผิดในการคว้าตัวนักเตะคนนี้เข้าร่วมทีม
คนที่น่าเป็นห่วงที่สุดตอนนี้คือนายทวารของมือ1ของทีม ความผิดพลาดล่าสุดเหมือนเป็นตัวกระตุ้นให้อัลเชต้องรีบหานายทวารคนใหม่โดยด่วน แม้ว่าเป้าหมายที่อัลเชอยากได้คือ นายทวารสำรองของทีมผีแดงและตราไก่ แต่เชื่อแน่ว่าถึงแม้จะคว้าตัวนายทวารใหม่มาได้ ตำแหน่งมือ1น่าจะยังเป็นพิคฟอร์ดอยู่เหมือนเดิม แต่ที่เพิ่มเติมคือความกดดันที่ต้องไม่พลาดลูกง่ายๆอีกแน่
หลังจากหยุดพักให้ทีมชาติเตะประมาณ1สัปดาหบททดสอบต่อไปที่หนักแน่ๆกำลังรออยู่นั่นคือการลงเตะเมอร์ซี่ไซค์ดาร์บี้แมทต์ กับทีมแชมป์เก่าที่เพิ่งโดนแอสตันวิลล่าถล่มไป7-2 เชื่อแน่ๆว่าคู่นี้หวดกันไฟแล่บแน่นอน
ไม่ว่าผลการแข่งขันจะออกรูปแบบไหน ถ้าทอฟฟี่ชนะคงเป็นปรากฎการณ์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่พวกเค้าได้ทำ ชัยชนะ5 แมทช์รวดในพรีเมียร์คงไม่มีใครมองว่าฟลุ๊คหรือชนะแต่ทีมอ่อนอีกต่อไปแล้ว แต่ถ้าแพ้ก็ไม่ใช่เรื่องเสียใจอะไร ถ้าพูดง่ายๆคือไม่มีอะไรนั่นเอง
ปีนี้ทีมใหญ่ๆยังตั้งตัวไม่ติด แล้วแต่ละทีมก็มีปัญหาไม่เหมือนกัน เชื่อว่าหลังตลาดนักเตะปิด เราคงได้เห็นว่าทีมใหญ่ๆมีการเสริมทัพเพิ่มอีกเพราะปีนี้ไม่ได้มีแค่ท๊อปซิกส์หน้าเดิมๆอีกต่อไปแต่ยังมีทีมอย่างเอฟเวอร์ตันและแอสตันวิลล่า คอยเบียดแทรกอันดับในตาราง ถึงเวลานั้นพรีเมียร์ฯคงเป็นปีที่สนุกน่าดู ถึงแม้จะมีปัญหาเกี่ยวกับโควิด19 มารบกวนอยู่ก็ตาม
เบน ก๊อตฟรีย์ การเสริมทัพล่าสุดของทีม
โฆษณา