5 ต.ค. 2020 เวลา 18:12 • ปรัชญา
ของเล่นเเหมือนกันแต่มุมมองต่างกัน
มุมมองแม่บอกเป็นยังไงบ้างของเล่นใหม่ที่แม่ซื้อมาให้ ดูสิหมีพูด้วยน่ารักมากกเลยยย
มุมมองลูก โอ้วววฉันเวียนหัวจังเลยยย!!อะไรเนี้้ย
เป็นยังไงครับของเล่นที่สวยงามที่แท้จริงแล้วมันมองในมุมของแม่กับลูกไม่เหมือกันเลยจริงมั้ยครับ แล้วคุณหล่ะเคยมองในมุมมองที่ต่างออกไปมั้ย ??
ทุกอย่างมีสองด้านเหมือนเหรียญสิบบาทเสมอ การที่เรามองแต่มุมมองของเรานั้นอาจจะไม่เข้าใจคนอื่นเท่าที่ควร ลองมองในมุมมองเราแล้ว มุมมองเขาดูก็อาจจะทำให้เราทุกคนเข้าใจกันและกัน ได้ครับ มันทำให้เราอยู่ด้วยกันอย่างมีความเข้าใจมากขึ่น อยากให้ทุกคนเข้าใจแล้วเอาใจเขามาใส่ใจเราครับ และเราทุกคนรวนเป็นคนเหมือนกัน
มีคนที่ทำไม่ดีกับเรา ถ้าคุณรักเขาก็ให้อภัย แต่ถ้าคุณไม่รักเขา ก็ต่างคนต่างอยู่ครับ
แน่นอนมันทำให้เราเป็นคนดีแน่นอนครับเพราะ ไม่สำคัญว่าเราเจอคนดี หรือไม่ดี มันสำคัญว่าคุณอะ เป็นคนดีหรือเปล่า !!
โฆษณา