6 ต.ค. 2020 เวลา 14:10 • ปรัชญา
Stand By Me
เพลงความหมายดี สำหรับคืนที่งานถึงเป้าหมายได้ดี
เตรียมสไลด์สอนหนังสือเสร็จแล้ว
ส่งการบ้าน(งานนอก งานอดิเรก)เรียบร้อย
ยังคงค้างงานประจำอยู่กองหนึ่ง แต่สายตาไม่ไหวแล้วกับเรื่องจริงจัง
เหลือบดูนาฬิกา ยังเหลือเวลาอีกสักครึ่งชั๋วโมงกว่า
(จึงจะหมดแรงจริง)
อ่านตามบ้านบีดีของเพื่อน ๆ อ่านแบบเอาเรื่อง(ไม่ใช่หาเรื่องนะคะ)สักหน่อย
เห็นเพจที่เหงา ๆ กันอยู่(คล้ายกับเรา)
ฟังเพลงดีกว่า
เพลงนี้เลย
เจอเวอร์ชั่นนี้ เป็น cover version ค่ะ ไพเราะมากมาย
ตามได้ที่นี่เลยค่ะ
Thanks for listening to our cover of Stand By Me by Ben E King!
#StandByMe #BenEKing #MusicTravelLove
เพื่อนไม่ว่าจะเป็นยามไหน อายุเท่าไร เราต่างต้องการมีใครสักคน เคียงข้างนะคะ
อาจเป็น คู่ชีวิต เพื่อน พี่ น้อง ลูก หลาน..
หรือ แม้กระทั่งคนที่เราไม่รู้จัก ในตอนแรก
แล้วกลับกลายมาเป็น..
คนที่ยืนอยู่ข้างเรา
ราตรีสวัสดิ์ ฝันดีค่ะ
stand by me
โฆษณา