7 ต.ค. 2020 เวลา 04:52 • กีฬา
#ฮีโร่ในชีวิตจริง
เหตุเกิดในปั๊มน้ำมันบริเวณใกล้ ๆ สนามแอนฟิลด์
โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ขับ เบนท์ลี่ย์ คู่ใจเข้าไปเติมน้ำมันที่ปั๊มแห่งนั้น
ช่วงเวลาและสถานที่เดียวกัน เดวิด เคร็ก บุคคลไร้บ้านกำลังโดนอันธพาลคุกคามอย่างหนัก
ซาลาห์ เห็นแบบนั้น เขายืนฟังอยู่ชั่วครู่ แล้วตัดสินใจตรงเข้าไปตำหนิกลุ่มคนนิสัยไม่ดี แล้วยกตัวอย่างว่าสักวันพวกเขาอาจตกอยู่ในสถานการณ์แบบเดียวกันนี้ก็เป็นได้
"ใจเขา ใจเรา จงจำไว้" คือสิ่งที่ 'คิง ออฟ อียิปต์' พยายามอธิบาย...
หลังจัดการเคลียร์กับกลุ่มอันธพาลไปได้ด้วยดี ซาลาห์ ตรงไปที่ตู้เอทีเอ็มแล้วถอนเงินสดออกมา 100 ปอนด์
เขานำเงินจำนวนนั้นไปมอบให้ เคร็ก เพื่อไปใช้จ่ายประทังชีวิต
นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ ซาลาห์ แสดงถึงความใจบุญ หลายครั้งที่เรื่องทำนองนี้เกิดขึ้นจากน้ำใจของเขา
"โม ทำตัวนอกสนามได้ยอดเยี่ยมพอ ๆ กับตอนลงเล่นให้ ลิเวอร์พูล ในสนาม"
"เขาได้ยินกลุ่มอันธพาลพูดบางอย่างกับผม จากนั้นเขาก็หันไปหาคนกลุ่มนั้นแล้วบอกว่า -อีกไม่กี่ปีต่อจากนี้พวกแกอาจจะเป็นแบบนี้เหมือนกันก็ได้นะ-"
"ผมรู้ตัวว่าผมไม่ได้ฝันไปก็ตอนที่ โม ยื่นเงิน 100 ปอนด์ให้กับผม เขาเป็นตำนานที่แท้จริง"
เคร็ก ซึ่งเป็นคนไร้บ้านมา 6 ปีกล่าวยกย่อง ซาลาห์ ว่าเป็นดั่ง -ฮีโร่ในชีวิตจริง-
"เขาเห็นว่ามีอันธพาลมาพูดล้อเลียนผม พวกเขาเรียกชื่อผม ถามผมว่าทำไมผมถึงมาเป็นขอทาน และไล่ให้ผมไปหางานทำ แต่เขาก็เห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้วพูดบางอย่างกับพวกนั้น ก่อนที่จะไปยังตู้กดเงิน"
"ผมยิ่งกว่าดีใจซะด้วยซ้ำ ผมเป็นแฟนตัวยงของเขา ในสายตาของผม โม เป็นฮีโร่ในชีวิตจริง และผมก็อยากจะขอบคุณเขาสำหรับเรื่องที่เกิดขึ้น"
Respect
Ref. Mirror
#MoSalah #Hero #Liverpool #hossalonso #BootRoom
โฆษณา