7 ต.ค. 2020 เวลา 13:05 • ท่องเที่ยว
โฮมสเตย์บ้านท่าขันทอง จังหวัดเชียงราย คว้ารางวัลประกวดสุดยอดหมู่บ้านท่องเที่ยวชนบท ประจำปี พ.ศ.2563 (Thailand Rural Tourism Award 2020) ในขณะที่หมู่บ้านท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์บ้านแม่กำปอง สถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังในเชียงใหม่ คว้าอันดับ 2
ทีมงานอินไซด์ล้านนา ขอแสดงความยินดีกับหมู่บ้านที่ได้รับรางวัลด้วยนะครับ โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ได้จัดงานประกาศรางวัลและพิธีพระราชทานรางวัลโครงการสุดยอดหมู่บ้านท่องเที่ยวชนบท ชูจุดเด่นเที่ยวชุมชน 5 สาขา ยกระดับแบรนด์การท่องเที่ยวโดยชุมชนของไทย เมื่อวันที่ 27 กันยายน 2563 ที่ผ่านมา
เครดิตภาพ Thailand Rural Tourism Award
โฮมสเตย์บ้านท่าขันทอง ตั้งอยู่ที่อำเภอเชียงแสน จังหวัดเชียงราย มนต์เสน่ห์แห่งวิถีชีวิตเหนือลำน้ำโขง กับวัฒนธรรมของผู้คนจากภาคอีสานในดินแดนล้านนา จนเกิดวิถีวัฒนธรรมแบบไฮบริดที่มากด้วยสีสัน กับกิจกรรมที่ถูกจัดการโดยชุมชนในรูปแบบการท่องเที่ยวโฮมสเตย์ ที่โดดเด่นในเรื่องของความสะอาด น้ำใจไมตรีของเจ้าบ้าน และสถานที่ที่ได้สัมผัสธรรมชาติริมฝั่งแม่น้ำโขง
โดยมีกิจกรรมเสริมในชุมชนมาพร้อมกับวัฒนธรรมอีสาน ส่งเสริมสืบสานการละเล่นพื้นบ้าน วัฒนธรรมประเพณีพื้นบ้าน ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อท่องเที่ยวชุมชนได้ที่ คุณเศรษฐศักดิ์ พรหมมา โทร: 06-2793-5932
เยี่ยมชมโครงการประกวดและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.trtaward.com
โฆษณา