7 ต.ค. 2020 เวลา 14:52 • หุ้น & เศรษฐกิจ
“คิดถึงหุ้น ❤️ คิดถึงเฮียใช้” (Oct 8, 2020)
หุ้นเฮียใช้จัดให้: KK, IVL, TOP, BANPU, TU, MTC, CK
เซียนหุ้นเรียกร้อง: KSL, TQM, CHAYO, TKN, JMART, ETC, CKP (สำหรับสายเก็งกำไรเท่านั้นนะครับหุ้นกลุ่มนี้)
ติดตามคลิปรายการได้จากลิงค์นี้นะครับ: https://youtu.be/u-_aRwmlwMI
รบกวนลูกเพจช่วยเฮียกดปุ่ม "Subscribe" บนหน้าช่อง YouTube นะครับ เพราะในอนาคตเฮียและทีมงานจะมีการพัฒนา Content ที่อาจจะลงเฉพาะช่อง YouTube เท่านั้น (และจำนวนคนติดตามบน YouTube จะเป็นกำลังใจน้อยๆให้เฮียและทีมงานรู้ว่ายังพอจะมีคนสนใจในผลงานของพวกเราต่อไป 🙏🙏❤️🥰)
เมื่อวานเขียนแผนการเทรดตั้งนาน พอเขียนเสร็จพี่ Trump ผมทวีตออกมาถล่มตลาดหุ้นอีกแล้ว เฮียได้แต่พูดคนเดียวในห้องว่า "มึงจะรีบออกจากโรงพยาบาลมาถล่มหุ้นทำไมวะ กลับไปให้หมอฉีดยาต่อเลย Trump"
แผนการเทรดวันนี้อยู่ในคลิปแล้วนะครับ การ rebound กลับรอบนี้มีจุดวัดใจบริเวณนี้แถวๆ 1,263-1,265 ซึ่งหากพรุ่งนี้ SET เปิดบวกเฮียอยากให้ใช้แผนการเทรดที่อยู่ในคลิป YouTube ของวันนี้ประกอบการตัดสินใจครับ
หุ้นใหญ่กำลังเด้งกลับนะครับ ใครติดหุ้นไว้ก็รอนิดนึง แต่หาก SET ไปไม่ไหวจริงๆก็ใช้จังหวะเด้งกลับนี่แหละครับเก็บเงินสดขึ้นมาก่อน
ช่วงนี้เฮียพูดหุ้นหลายตัวหน่อยนะครับ (มากกว่า 10 ตัว) เพราะกราฟรายตัวจะมีผลกว่าการดูภาพ SET โดยรวมครับ
สำหรับหุ้นที่แนะนำให้ในคลิปที่แล้ว เฮียก็คิดว่าหลายๆตัวน่าจะยังไม่จบ และหลายๆตัวเพิ่งเริ่มมาวันนี้เอง ดังนั้นใครที่พลาดติดตามเฮียจะแปะลิงค์ไว้ให้อีกรอบตรงนี้เลยครับ
ติดตามคลิปรายการครั้งที่แล้วได้จากลิงค์นี้นะครับ: https://youtu.be/fNNEvQAsauo
👍 ฝากกด “Like” กดแชร์เพจ “แก๊ง 4 โมง - By เฮียใช้” ด้วยนะครับ การดีดกลับครั้งนี้ดูเหมือนกองทุนจะเอาจริง แต่การดีเพราะ SET50 มัน Oversold ครั้งแรกนับจากเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ดังนั้นการจะกดลงต่อก็เสี่ยงต่อการเด้งใส่หน้า พี่กองเลยดันๆขึ้นมาอีกรอบ เวลาเปิด Short ใส่รายย่อยจะได้สัญญาที่ราคาดี
เล่นกันแบบรอบคอบเหมือนเดิมนะครับ ถ้า 1263 รับไม่อยู่ หุ้นใหญ่ก็ต้องระวังๆแล้ว แต่หลังจบการเด้งของหุ้นใหญ่ เดี๋ยวพวกหุ้นเล็กๆน่าจะกลับมาเรียกแขกได้อีกรอบ(เป็นรอบสุดท้ายของการเรียกแขกครับ)
โฆษณา