8 ต.ค. 2020 เวลา 15:02 • ธุรกิจ
มาอีกแล้วสำหรับ นาฬิกาแบรนด์ Bucceti
สำหรับเดือนนี้มีเข้ามาอีกเพียง5เรือนเท่านั้น
แบรนด์ Bucceti เป็นแบรนด์นาฬิกาที่เกิดใหม่สัญชาติสวิตเซอร์แลนด์ ผู้ก่อตั้งแบรนด์นี้ค่อนข้างมีความภาคภูมิใจกับเจ้าตัวนาฬิกาเรือนนี้มาก เพราะเป็นแบรนด์ที่ตั้งใจผลิตเพื่อตอบสนองกลุ่มลูกค้าที่อยากได้นาฬิกาคุณภาพดี รูปลักษณ์ที่สวยงาม ทันสมัย มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และที่สำคัญราคาไม่สูงเลยครับ Bucceti เป็นแบรนด์นาฬิกาที่ใส่ใจในรายละเอียดอย่างประณีตทุกขั้นตอน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของระบบนาฬิกาในรูปแบบ( In-house movement ) กล่าวคือเป็นระบบกลไกของนาฬิกาที่ทำขึ้นเองเฉพาะของแบรนด์ ส่วนใหญ่เราจะเห็นมีเฉพาะแบรนด์ใหญ่ๆที่จะทำ มีระบบ Movement เป็นของตัวเองและก็จะมีราคาที่สูงมากด้วย และนอกจากนี้ยังใช้วัสดุที่มีคุณภาพดี ไม่ว่าจะเป็นกระจก Sapphire ประกอบกับสายที่ทำจากหนังแท้อีกด้วย สิ่งที่ทำให้นาฬิกาแบรนด์นี้พิเศษ ก็คือการดีไซน์ออกมาให้ดู sport แต่ยังคงความหรูหราเอาไว้ และที่ทำให้มันรู้สึกว่าคุ้มค่ามากๆ ก็คือเรื่องของ ระบบกลไกและวัสดุที่มีคุณภาพมาก เป็นนาฬิกา swiss made ที่ราคาจับต้องได้
ในปี 2020 Bucceti ได้ออกโมเดลแรกมาเป็นรุ่น หน้าปัดแบบ Skeleton ออกแบบหน้าปัดเปลือยเห็นกลไกด้านในของนาฬิกาทั้งเรือน ความพิเศษของนาฬิการุ่นนี้ยังได้ถูกออกแบบโดยดีไซน์เนอร์ชาวฝรั่งเศสและดีไซน์เนอร์ชาวมาเลเซียอีกด้วย เดี๋ยวเราดูรายละเอียดของนาฬิการุ่นนี้กัน
ตัวกรอบนาฬิกาทำมาจาก Stainless steel มีหน้าปัดกว้าง 43 มิลลิเมตร เข็มทำจาก stainless steel ส่วนของตัวเลขเป็นพายน้ำใส่รายละเอียดโดยตัดเหล็กเป็นพิมพ์ตัวเลขทีละชิ้น ไม่ใช่แบบ “ปริ้น” และมีการทำงานโดยระบบ “ไขลาน” ซึ่งไขลานประมาณ 50-60 ครั้ง สามารถเก็บพลังอยู่ได้ถึง 72 ชั่วโมงและกันน้ำได้ถึง 30 เมตร
การออกแบบมามีรูปลักษณ์ค่อนข้างทันสมัยเหมาะสำหรับทุกวัย ไม่ว่าจะเป็นวัยรุ่น นักศึกษา หรือวัยทำงาน ตัวเรือนขนาดกำลังพอดี สามารถใส่ได้ทุกโอกาส ไม่ว่าจะไปเที่ยว ทำงาน นัดดีลงานกับลูกค้า หรือประชุมก็สามารถใส่ได้ เพื่อเสริมบุคลิก ทั้งยังเพิ่มความน่าเชื่อถือ ทำให้คุณมีความมั่นใจมากยิ่งด้วย
มาทำความรู้จักกับแบรนด์น้องใหม่นี้ไปพร้อมๆกันในคลิปนี้เลยครับ
โฆษณา