8 ต.ค. 2020 เวลา 16:55 • อาหาร
้ร้าน : Kazzya Bar
📍Siam square one (สยามสแควร์วัน) ชั้น 4
💲เริ่มต้น 39฿
ดึกแล้วลงด้ายยยยยย
วันนี้มาแนะนำร้านคาเฟ่น่ารักๆแต่ราคาแอบแรงนิสนึง(อันนี้ความคิดเห็นส่วนตัวนะคะ) (อาจเป็นเพราะเค้าใช้นมแท้ค่ะ) น่าจะเป็นร้านของนิตยสาร kazz หรือป่าว(อันนี้ไม่แน่ใจค่ะ)
เราสั่งเป็น สตอเบอร์รี่โยเกิร์ต ราคา 145฿
สำหรับเราไม่ค่อยชอบเท่าไหร คือมันรสชาติแปลกๆ สำหรับเราอ่ะ คือข้นมากๆ ดูดเกือบไม่ขึ้นแต่เค้าให้เนื้อสตอเบอร์รี่เยอะมากๆ ออกไปทางหวานนิดนึง ยิ่งถ้าคนรวมกันรสยิ่งแปลก
แอบกระซิบว่านมมอลล์อร่อยมากกกกกกก(สำหรับเรานะ5555)
สำหรับใครที่อยากลองก็ตามไปลองกันได้นะคะ
คือเราบอกก่อนว่าบางร้านเราก็อธิบายรสชาติไม่ถูก คือดูได้จากอันไหนที่บรรยายน้อยนั่นแหละค่ะ 555 เราก็ไม่รู้จะอธิบายแบบไหนดีบางร้านเราชอบแล้วเพื่อนๆตามไปชิมอาจจะไม่ชอบก็ได้ค่ะ เราก็ไม่อยากบรรยายอะไรที่มันเวอร์เกินไปอยากให้เพื่อนๆลองไปชิมเองดีกว่าค่ะ
ขอบคุณสำหรับการติดตามและรับชมนะคะ
👉เพราะความอร่อยของเราไม่เท่ากันอยู่แล้วค่ะ👈
โฆษณา