10 ต.ค. 2020 เวลา 13:20 • ไลฟ์สไตล์
ฉันไม่ใช่ควาย
" I am not be a buffalo ... Din't me ?! "
แหม่ม จูดี้ Judyสาวสวยชาวอังกฤษ พูดกับผมในคืนนั้น " ฉันไม่ใช่ ควาย" แล้วเธอก็วาดรูปให้ผมดู
My life 555
คืนนั้นที่บาร์เบียร์หาดป่าตองภูเก็ต ภาพคนจูงควาย ติดตาติดใจผมมาตลอด
สมัยที่ผมไปทำงานกับเจ้านายฝรั่งที่กรุงเทพ
บอสฝรั่งคนนี้ไปได้ตำแหน่งใหม่ เป็นผู้บริหารบริษัทใหญ่ที่ภูเก็ต ท่านตามตัวผมให้ไปทำงานด้วย โดย ซื้อตั๋วให้นั่งเครื่องจากสนามบินดอนเมือง บินตรงไปลงภูเก็ต
คืนนั้นหลังเลิกงาน ผมไปนั่งจิบเบียร์เย็นๆที่บาร์
เบียร์หาดป่าตองท่ามกลางไฟสลัวเคล้าเสียงดนตรีน้องจอย เด็กเชียร์เบียร์ สนิทกับผม เพราะผมมาที่นี่บ่อยๆ
tripadvisor.com
มีแหม่มสาวหน้าตาดีนั่งจิบเบียร์อยู่คนเดียวตรง
มุมแสงไฟสลัว น้องจอยสังเกตุเห็นว่าผมสนใจ
หล่อน จึงลุกเดินไปคุยกับจูดี้ สักครู่ น้องจอย
บอกให้ผมไปนั่งคุยกับแหม่มจูดี้
ผมย้ายโต๊ะไปนั่งกับเธอ เราสองคนทักทายกัน
ตามมารยาทของคนที่เพิ่งมาพบกัน
How are you madam .? Fine thank you and how are you ....take a seat please.
แหม่มเชื้อเชิญให้ผมนั่ง ผมจะตัดภาษาออกไป เพื่อความสดวกในการเล่ารื่อง
คุยกันถูกคอ เราคุยกันเรื่องความรัก เริ่มจ้องตากัน
เริ่มมีความผูกพันกัน ในเวลาอันรวดเร็ว
Kanyanat@ coach
ผมเอื้อมมือไปกุมมือเธอ เธอดึงมือออก แล้ว
ล้วงหยิบสมุดโน๊ตขึ้นมา ลากปากกาวาดรูป
อะไรบางอย่าง เธอเขียนสวยพอสมควร
เป็นรูปผู้ชายเดินจูงควาย เธอตั้งใจเขียน
ควายให้ดูเป็นควายตัวเมีย แล้วเธอชี้นิ้วของ
เธอลงบนตัวควาย แล้วพูดว่า I ' am not be
buffalo . Din't me? ! เธอบอก. " ฉันไม่ใช่ควาย " " เข้าใจมั๊ย " ..." Thai man has been fool me "
I will not be fool again " ฉันเคยถูกหนุ่มไทย
หลอก ฉันจะไม่ยอม ให้ถูกหลอกอีก Bye บ๊ายบาย
ผมลุกกลับมาหาจอย จอยเล่าให้ฟังว่าจูดี้สนิทกัน
กับจอยมาก" จูดี้มาทำงานเป็นไก๊ดทัวร์อังกฤษ สองปีแล้ว ได้เสียกับหนุ่มไทยทำงาน life guard ดูแลความปลอดภัยชายหาด ป่าตอง ชื่อไชยศ แล้วเมียไชยศมาตบหน้าจูดี้ บอกให้เลิกกัน มิฉนั้นจะให้คนมารุมทำร้าย " เห็นแล้วละ พี่ไปกุมมือเธอ จึงเป็นเรื่อง !! พี่ไปแสดงอาการกระทบความหลังของเธอ" You can like me but can' t' love me "
"ชอบได้ แต่รักไม่ได้ " จูดี้ ปิดหน้าร้องให้อย่างน่า
เวทนา
" เอางี้ .. เดี๋ยว คืนนี้หลังเลิกงาน จอยจะ ช่วยดาม...อกที่หักให้พี่เอง ไปนะ..,!?? ..............
".....อือ !?.............เอ้าไปก็ไป........ ตกลงจ้า !! "
โฆษณา