11 ต.ค. 2020 เวลา 12:19 • ดนตรี เพลง
"ดีพอไหม - Chilling Sunday"
บางที การที่เขาดีพอที่เราจะรัก
ไม่ได้แปลว่า เราจะดีพอให้เขารักเราเหมือนกัน
Play : Key C
Capo Fret 5
Hello Everyone !
เป็นไงบ้างครับทุกคน สบายดีไหมเอ่ย
มีใครคิดถึงผมไหมม ( คงไม่มี555 )
หลังจากวันพรุ่งนี้ ผมก็คงกลับมาทำบทความตามปกติแล้ว ถ้าไม่มีเหตุผลอะไรติดขัด
ฝากติดตามกันด้วยนะครับ หวังว่าจะยังไม่ลืมกันครับ❤
ช่วงนี้ปลายฝนต้นหนาว อากาศขึ้นๆลงๆ หนาว ร้อน ฝน มาครบในเดือนเดียว อย่าลืมดูแลสุขภาพและก็พกร่มเผื่อไว้บ้างนะครับ ด้วยความปราถนาดีจากผม
ขอให้ทุกคนมีความสุข
ในค่ำคืนวันอาทิตย์นะครับ
สวัสดีครับ😊🎧🎶
⏳11/10/63✒️

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา